Gợi ý phương pháp giảm béo hiệu quả từ chuyên gia

Phương pháp giảm béo luôn là vấn đề đau đầu đối với các chị em phụ nữ, nhất là đối với phụ nữ sau 30 tuổi thì giảm béo toàn thân, giảm béo mặt luôn được đặt lên hàng đầu. Có nhiều chị em phụ nữ chọn cách ăn kiêng, tính calo mỗi bữa ăn nhằm giảm lượng mỡ dư thừa. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã thất bại trong kế hoạch giảm béo mà không rõ nguyên nhân. Vậy trước khi tìm đến các phương pháp giảm béo, hãy lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia để tìm được cho mình phương pháp giảm cân tốt nhất nhé.

Phương pháp giảm cân gợi ý từ chuyên gia

Nguyên nhân khiến cơ thể thừa cân

Có rất nhiều phương pháp giảm béo được truyền tai nhau nhưng trước khi thực hiện các cách giảm béo hầu như rất hiếm chị em phụ nữ tìm hiểu cơ thể mình. Nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân được xuất phát với nhiều lý do như: chế độ ăn uống không hợp lý, tình trạng bệnh lý, giảm béo không đúng cách…. và đặc biệt, một trong những nguyên nhân quan trọng nhất chính là độ tuổi.

Lý do dẫn đến tình trạng thừa cân
  • Độ tuổi và giảm béo có liên quan tới nhau?

Đã có khá nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ giữa các phương pháp giảm béo và độ tuổi cần giảm béo. Tuy nhiên, đây là sự liên quan có căn cứ đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Theo PGS.TS.BS CK II Trần Thị Thanh Hóa – Nguyên PGD Bệnh viện Nội Tiết TW, đồng thời là cố vấn chuyên môn nội tiết tại thẩm mỹ viện quốc tế NEVADA “Phụ nữ càng lớn tuổi, lượng Estrogen trong cơ thể sẽ giảm dần theo lứa tuổi. Estrogen nắm vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều tiết nội tiết tố trong cơ thể. Việc giảm Estrogen ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề cân nặng của các chị em”

Cũng theo chuyên gia Trần Thị Thanh Hóa, phụ nữ trong độ tuổi 20 – 30 tuổi lượng estrogen trong cơ thể đạt mức cao nhất và điều này sẽ thay đổi theo sau 10 năm. Tức là phụ nữ sau 30 tuổi estrogen bắt đầu giảm dần cho đến các giai đoạn 40 tuổi, 50 tuổi. Phụ nữ sau 60 tuổi lượng estrogen lúc này chỉ còn đạt khoảng 10%. Đây là một trong những hormone vô cùng quan trọng đối với nữ giới, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ chế điều tiết cholesterol trong cơ thể. Vì vậy phụ nữ sau 30 tuổi thường bị béo phì và rất khó để lấy lại vóc dáng như ban đầu.

Nội tiết tố nữ ảnh hưởng đến quá trình giảm cân
  • Chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học

Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng thừa cân là bởi chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý. Cơ thể giống như một cỗ máy được lập trình sẵn vậy nên một tác động không đúng quy trình cũng khiến toàn bộ cơ thể thay đổi. Các năng lượng được nạp vào không đồng đều hoặc quá dư thừa, quá thiếu hụt cũng khiến nguy cơ tích tụ các mô mỡ. Chuyên gia Trần Thị Thanh Hóa đã chỉ ra rằng “Phụ nữ thường tăng cân do không kiểm soát được chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình khiến nội tiết trong cơ thể bị đảo lộn, các cơ quan tiêu hóa không được vận hành đúng chức năng, gây nên tình trạng tăng cân rất thường gặp“. Chính vì vậy các chị em cần nghiêm túc thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt để giữ cho vóc dáng luôn gọn gàng khỏe đẹp.

Chế độ ăn uống hợp lý làm giảm khả năng béo phì

Lên ngay kế hoạch giảm béo để tránh hệ lụy tiêu cực

Tăng cân vốn là sự thay đổi về con số nhưng kéo theo một loạt hệ lụy không phải chị em nào cũng biết được. Việc tăng cân do giảm Estrogen ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của phụ nữ như: không giữ được dáng, sạm da, rụng tóc… đồng thời gây ra rất nhiều biến chứng cho cơ thể như tim mạch, tăng huyết áp, đề kháng Insulin…. Ngoài ra lượng Estrogen giảm còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường. Đây là một trong những căn bệnh nguy hiểm làm tăng nguy cơ tử vong do tim mạch lên tới 50%.

Thừa cân đem lại rất nhiều phiền toái

Phương pháp giảm béo hiệu quả được gợi ý từ chuyên gia

  • Cách giảm béo hiệu quả

Thừa cân đem lại rất nhiều phiền toái kể cả ngoại hình, tinh thần lẫn sức khỏe vì vậy theo chuyên gia Trần Thị Thanh Hóa phụ nữ cần chú ý đến vấn đề kiểm soát cân nặng của mình. Cần có chế độ ăn uống phù hợp theo thể trạng vì mỗi người có thể trạng và bệnh lý khác nhau, cần nghiên cứu rõ cơ thể để tìm cho mình thực đơn ăn uống khoa học. Tránh trường hợp ăn kiêng khắc nghiệt làm phản tác dụng giảm béo, tăng nguy cơ đột quỵ vì thiếu chất. Ngoài ra, các chị em nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Tùy theo sức khỏe của mỗi người mà các bạn nên chọn bài tập phù hợp. Duy trì lối sống lành mạnh mỗi ngày vừa gia tăng sức khỏe, vừa lấy lại được vóc dáng gọn gàng như ý muốn.

  • Phương pháp giảm béo được gợi ý từ chuyên gia

PGS.TS.BS CK II Trần Thị Thanh Hóa-cố vấn cấp cao tại TMV quốc tế NEVADA

Ngoài phương pháp giảm cân thường gặp, hiện đã có nhiều phương pháp giảm cân hiện đại phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo của thầm mỹ viện Nevada tự hào là đơn vị độc quyền phương pháp giảm béo này. Đây là công nghệ đã được FDA chứng nhận về độ an toàn vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nevada. Đặc điểm nổi bật nhất của phương pháp giảm béo này là sử dụng dòng điện xoay chiều tạo ra sóng siêu âm hội tụ RF đi sâu vào các lớp trong da, đốt cháy được những mô mỡ cứng nhất như vụng bắp tay, bụng, mông….mà không cần phải dao kéo phẫu thuật.

Để được tư vấn thêm thông tin các cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ Max Burn Lipo. Hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 1800.2045 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được biết thêm thông tin chi tiết

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn