Công nghệ giảm béo Laser Lipo là gì | Review từ khách hàng có tốt không

Công nghệ Laser Lipo là gì, có thực sự hiệu quả không? Khi công nghệ này khẳng định giảm mỡ cực nhanh lấy lại eo thon dáng gọn chỉ sau đúng 1 lần thực hiện. Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo là gì? Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có an toàn và đem lại hiệu quả giảm mỡ thực sự hay không? Bài viết dưới dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về công nghệ này.

Công nghệ giảm béo Laser Lipo là gì?

Công nghệ giảm béo Laser Lipo là gì? Giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là một phương pháp giảm béo hiện đại. Công nghệ giảm béo Laser Lipo khẳng định có thể giúp các chị em loại bỏ mỡ thừa, lấy lại eo thon dáng gọn như mỡ ước chỉ sau một lần giảm mỡ duy nhất. Không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo sử dụng các tia sóng laser để chiếu trực tiếp lên vùng da cần giảm mỡ, sử dụng nhiệt lượng để hóa lỏng các tế bào mỡ cứng, mỡ thừa tích tụ lâu năm. Sau đó sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để hút mỡ ra ngoài.

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo thực chất là phương pháp hút mỡ

Mặc dù có đem lại hiệu quả giảm mỡ tức thì song công nghệ giảm mỡ Laser Lipo chỉ có thể áp dụng với một số trường hợp như:

  • Những người không quá béo nhưng lại mỡ thừa lại tích tụ chủ yếu ở vùng đùi, bắp tay, bụng, hông.
  • Những người béo lâu năm cơ địa khó giảm.
  • Người đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ nhưng không hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có tốt không?

Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có tốt không? Công nghệ giảm béo Laser Lipo khẳng định chỉ sau đúng 1 liệu trình khoảng 60 phút hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo, người giảm mỡ có thể giảm từ 10 – 20kg mỡ thừa, giảm từ 20 – 30cm mỡ bụng, giảm tối đa 10cm mỡ đùi, hông, vùng bắp tay và bắp chân cũng giảm được từ 5 – 7cm. Với những kết quả giảm mỡ như vậy thì có thể khẳng định công nghệ giảm mỡ Laser Lipo không những hiệu quả mà còn khó có công nghệ giảm béo nào có thể đem lại hiệu quả giảm mỡ đáng kinh ngạc như phương pháp hút mỡ bụng này.

Điều này cũng không khiến chị em lo lắng liệu

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có tốt không?

Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có an toàn không?

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có hiệu quả vậy giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có an toàn không? Muốn biết giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có an toàn không thì hãy xem cơ chế giảm mỡ của nó được diễn ra như thế nào?

Công nghệ giảm béo Laser Lipo có an toàn không? Theo những thông tin tìm hiếu được  về công nghệ Laser Lipo thì quy trình thực hiện giảm  béo được thực hiện như sau. Ngay sau khi được thăm khám và tư vấn, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quá cho người giảm mỡ để đmả bảo quá trình tiến hành giảm mỡ được diễn ra an toàn nhất. Sau khi đã xác định người giảm mỡ có đủ điều kiện để giảm mỡ bụng bằng phương pháp hút mỡ bụng Laser Lipo, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và vô khuẩn vùng mỡ bụng cần giảm.

Các tia sóng Laser Lipo tần số cao sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng da cần giảm mỡ. Tại đây các năng lượng sóng sẽ liên tục được thay đổi để phá vỡ và tiêu diệt các liên kết mô mỡ, sau đó hóa lỏng chúng. Ngay sau khi được hóa lỏng, các bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị chuyên dụng (các ống hút) để đưa xuống dưới da, hút các tế bào mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài.

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Cận cảnh quá trình hút mỡ bằng Laser Lipo

Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có an toàn không? Công nghệ giảm béo Laser Lipo hay còn gọi là hút mỡ Laser Lipo thực chất là một cuộc tiểu phẫu có sử dụng thuốc gây tê và có dùng đến các dụng cụ tương tự như dao kéo. Chính vì vậy khó tránh khỏi những tác dụng phụ. Sau khi hút mỡ, người giảm mỡ sẽ có cảm giác đau ê ẩm ở vùng bụng nhất là khi di chuyển đi lại. Hơn nữa vùng da bụng cũng sẽ bị bầm tím, nhất là ở những vị trí đưa ống hút vào để hút mỡ và phải sau khoảng 1 tuần mới có thể phục hồi trở lại.

Bên cạnh đó công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tuy hiệu quả nhưng nó chỉ có thể giảm được một lượng mỡ nhỏ sau lần đầu tiên. Sau khi hút mỡ, người giảm mỡ cần kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý thì mới tiếp tục giảm và nhận được kết quả giảm cân như mong muốn.

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo Laser Lipo

==> Giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng đem lại hiệu quả song nó cũng tiềm ẩn những rủi ro vô cùng nguy hiểm với sức khỏe. Chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ nếu như bạn đang có ý định giảm mỡ bụng bằng phương pháp này.

Hãy để lại thông tin để nhận được tư vấn, giải đáp thắc mắc của  bạn!

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn