30 năm bị béo bụng hành hạ, cô hiệu trưởng bất ngờ tìm được “vị cứu tinh”

Hầu hết phụ nữ tuổi trung niên đều gặp rắc rối với mỡ thừa do ảnh hưởng từ việc sinh nở, lại bận bịu không chăm lo được cho bản thân. Cô Minh không phải là ngoại lệ. Là một hiệu trưởng, công việc mà cô phải giải quyết nhiều vô kể, thời gian dành để chăm sóc chồng con còn không đủ, nói gì đến việc làm đẹp. Vì vậy cô phải “kêu Trời” vì những nỗi lo về tình trạng thừa cân thừa mỡ luôn ám ảnh cô, khiến sức khỏe và tinh thần của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cô Minh là hiệu trưởng của trường THCS Nguyễn Phong Sắc – quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cô đã về hưu được 1 năm, và giờ thời gian của cô chủ yếu để dành cho gia đình, cho con cháu. Cô nói, giờ đây khi ngồi nhớ lại cuộc hành trình thoát khỏi mỡ bụng sau 30 năm “sống chung với lũ”, cô còn chưa hết sợ hãi, và cô thấy tự nể phục bản thân tại sao có thể chịu đựng việc “chửa mỡ” trong thời gian dài như vậy.

khách hàng giảm béo thành công

Cô Minh là một hiệu trưởng, công việc vô cùng bận rộn nên việc làm đẹp là điều khá xa xỉ

Cô có thể chia sẻ về nguyên do dẫn đến việc cô bị béo bụng không ạ?

Vốn cô là hiệu trưởng, nghĩa là ngoài việc giảng dạy thì cô còn kiêm cả trách nhiệm quản lý, việc nhiều không đếm xuể. Mà tính cô thì cái gì cũng phải tự giải quyết mới yên tâm được, nên chẳng có ngày nào rảnh rỗi. Ngày đó cô chỉ nghĩ đơn giản là phải cố mà ăn nhiều để còn sức làm việc, thế nên cân nặng cứ tăng dần lên. Chấm bài, soạn bài hay khi làm việc cô cũng chỉ ngồi, rất ít khi vận động, cho đến khi cô nhận ra tình trạng mỡ bụng của mình thì lúc đó gần như đã muộn.

khách hàng giảm béo

Sau khi về hưu, cô mới có thời gian dành cho bản thân

Trong suốt 30 năm, cô đã thử nhiều phương pháp để giảm béo chưa ạ?

Vốn cô là hiệu trưởng, nghĩa là ngoài việc giảng dạy thì cô còn kiêm cả trách nhiệm quản lý, việc nhiều không đếm xuể. Mà tính cô thì cái gì cũng phải tự giải quyết mới yên tâm được, nên chẳng có ngày nào rảnh rỗi. Ngày đó cô chỉ nghĩ đơn giản là phải cố mà ăn nhiều để còn sức làm việc, thế nên cân nặng cứ tăng dần lên. Chấm bài, soạn bài hay khi làm việc cô cũng chỉ ngồi, rất ít khi vận động, cho đến khi cô nhận ra tình trạng mỡ bụng của mình thì lúc đó gần như đã muộn.

Chắc ai nghe thấy việc cô “làm bạn” với mỡ suốt 30 năm đều sẽ tưởng cô lười giảm béo. Nhưng thực ra không phải vậy. Cô từng bỏ công sức tìm hiểu các phương pháp giảm béo, cách gì cô cũng từng mò mẫm đọc rồi mua thử, dùng thử. Cô từng sử dụng thuốc giảm cân, cộng thêm ăn kiêng và thậm chí là nhịn ăn, nhưng vì sẵn bệnh huyết áp thấp nên cô cảm thấy rất mệt. Có một lần đang đứng lớp thì cô bị choáng, run tay cầm phấn không nổi, phải nhờ học sinh dìu vào phòng y tế nằm nghỉ. Lúc ấy, cô đã nghĩ là nếu cứ tiếp tục nhịn ăn như thế này thì cân chưa giảm mà sức đã gục. Nhiều lần cô hạ quyết tâm phải đi bộ tập thể dục để tiêu bớt mỡ thừa, nhưng di chuyển một chút thôi còn thở khò khè không ra hơi, nói gì đến việc tập luyện.

khách hàng giảm béo thành công

Hình ảnh cô Minh trong 1 lần đi biển

Tinh thần của cô khi ấy chắc chắn đã bị ảnh hưởng tiêu cực…

Giờ nhớ lại cô vẫn rùng mình. Tâm lý căng thẳng, cộng thêm sự tự ti do việc thừa cân, thừa mỡ nên cô mệt mỏi lắm. Có một câu chuyện mà cô còn không biết nên khóc nên cười, khi cân nặng cô đạt đỉnh điểm là vào năm cô 45 tuổi, có một người bạn gặp lại sau một thời gian dài đã tưởng rằng cô tiếp tục… mang bầu đứa thứ 3, còn có một người phụ nữ bán quấn áo ở chợ đã hỏi có phải cô đang mang bầu 3 tháng hay không. Lúc ấy bụng cô to đến nỗi dù đã mặc váy suông vẫn không thể che nổi. Cô thích khiêu vũ lắm mà cũng không dám đi học, làm thế nào có thể nhảy được với thân hình nặng nề như vậy?

khách hàng giảm béo thành công

Cô minh rất tích cực tham trong việc tham gia các hoạt động cộng đồng

“Đấng cứu thế” của cô minh: công nghệ Max Burn Lipo

Khi đã tưởng rằng sẽ phải sống chung với mỡ suốt cả cuộc đời, thì trong giai đoạn buông xuôi không còn thiết tha gì đến việc giảm cân, cô Minh đã tình cờ nhìn thấy một công nghệ giảm béo được quảng cáo là không cần ăn kiêng – không hút mỡ – không phẫu thuật, nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả và an toàn: công nghệ Max Burn Lipo của một Thẩm mỹ viện quốc tế lớn tại Hà Nội. Đặc biệt là, công nghệ này chỉ cần chưa đầy một tháng, với liệu trình 10 buổi, và hiệu quả thì có thể cảm nhận ngay bằng mắt thường sau từng buổi thực hiện.

Ban đầu, cô Minh vẫn băn khoăn: Liệu có thực sự tồn tại một công nghệ giảm béo thần thánh đến thế? Nhưng cuối cùng, cô vẫn quyết định đăng ký sử dụng công nghệ Max Burn Lipo. Và cô cũng không ngờ quyết định này lại giúp cô thay đổi nhanh đến như vậy…

khách hàng giảm béo thành công

Để mặc được áo dài, cô Minh bắt buộc phải giảm béo

Dùng đủ mọi cách để giảm cân vẫn không thành công, vậy cô đã dùng phương pháp nào để có thân hình thon gọn và nhẹ nhàng như hiện tại ạ?

Khi cảm giác bất lực lắm rồi, tuyệt vọng lắm rồi, thì may mắn là có một cô giáo của trường THCS Nguyễn Phong Sắc đã giới thiệu cho cô một công nghệ giảm béo từ Mỹ tên là Max Burn Lipo. Cô ấy nói cô ấy đã thành công với cách này, giảm được cả chục cân mà chẳng phải tốn một giọt mồ hôi để tập thể dục, không cần ăn kiêng, không phải cắn răng uống những viên thuốc giảm cân có hại, chỉ cần làm 10 buổi, mỡ thừa cứ thế mà giảm đều đều. Lúc đầu cô cũng bán tin bán nghi, nhưng thôi coi như cái “phao cứu sinh” cuối cùng, nếu lần này mà chẳng giảm được cân thì cô sẽ chấp nhận bỏ cuộc.

khách hàng giảm béo thành công

Hình ảnh cô Minh khi thực hiện xong một nửa liệu trình giảm béo

Kết quả như thế nào ạ, công nghệ này có đáp lại được sự tin tưởng của cô không?

Kết quả thì quá bất ngờ. Cô giảm được 18cm vòng bụng, giảm được 6kg . Đó là kết quả mà nằm mơ cô cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Mà từ ngày cô thực hiện liệu trình, buổi đầu tiên đến buổi cuối cùng, cô chưa phút nào cảm thấy đau đớn hay mệt mỏi, ngược lại cô vẫn sinh hoạt bình thường, chỉ khác là cô siêng uống nước hơn để mỡ dễ đào thải qua đường bài tiết. Kỳ lạ hơn là, căn bệnh đau lưng của cô cũng giảm thiểu rõ rệt nhờ “Đả thông kinh lạc” trong liệu trình giảm béo ấy. Trước đây cô lúc nào cũng cảm thấy cơ thể nặng nề, chân tay thì bải hoải chỉ muốn nằm một chỗ, lưng thì mỗi khi trái gió trở trời lại đau vô cùng. Ấy vậy mà làm có 10 buổi, mỡ thì hết, mà đau lưng cũng đỡ hẳn.

khách hàng giảm béo thành công

Chính cô Minh cũng không ngờ công nghệ Max Burn Lipo tại hiệu quả đến vậy

Gia đình của cô có nhận ra sự thay đổi này không?

Ai cũng ngạc nhiên, chồng con cô nhìn cô như thế này cũng hạnh phúc lắm. Chồng cô lúc đầu rất lo, lại còn ngăn không cho cô đi vì nghĩ rằng đi giảm béo là sẽ phải mổ, phải hút mỡ nguy hiểm, nhưng giờ thấy cô đẹp lên mà còn khỏe ra thì đã yên tâm rồi. Con dâu cô còn bảo là sẽ đưa mẹ đi mua quần áo mới, vì đồ cũ đã rộng quá rồi, mặc không vừa nữa. Độ tuổi của cô đã quá cái thời mơ mộng về một điều kỳ diệu, nhưng cuối cùng thì điều kỳ diệu đã thực sự xuất hiện rồi!
khách hàng giảm béo thành công
Sau khi giảm cân thành công, cô Minh đã lấy lại được nụ cười hạnh phúc
Hiện tại, gặp lại cô Minh sau một thời gian dài từ sau khi kết thúc liệu trình giảm béo, trông cô vẫn tràn đầy sức sống, và quan trọng hơn hết là thân hình vẫn thon thả, gọn gàng, không hề bị tái béo trở lại. Mỡ thừa được triệt tiêu, bệnh đau lưng đỡ hẳn, và quan trọng hơn hết là nguy cơ các căn bệnh tiềm ẩn do mỡ gây ra cũng không còn nữa. Béo ở tuổi trung niên, tưởng không dễ giảm nhưng nhưng thực ra dễ không tưởng. Khác biệt nằm ở 3 chữ: Max Burn Lipo, mà cô Minh là “một minh chứng sống”.

Tạp chí giảm béo dành tặng 50 suất ưu đãi đặc biệt cho 50 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giảm béo Max Burn Lipo ngay bây giờ: OFF 70% chi phí dịch vụ giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo chuẩn Mỹ. Nào, giảm béo ngay thôi, cơ hội đến rồi. Đăng ký ngay bây giờ:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
  1. Mình muốn đky giảm béo 09356720xx

    Trả lời 17/01/2019
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn