Từng bế tắc vì không xin được việc do quá béo, tôi đã giảm cân thế nào?

Chị Hằng một người đã từng gặp thất bại trong công cuộc giảm cân chia sẻ: “Đừng bao giờ làm theo các phương pháp giảm cân trên mạng, vì mình từng là nạn nhân của việc giảm cân tại nhà”. Đây như là một lời cảnh tỉnh cho rất nhiều chị em đang mơ hồ tin vào các cách giảm cân tại nhà, vừa không hiệu quả lại gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Qua cuộc trò chuyện, được biết chị Hằng làm công việc nhân viên tư vấn bán hàng tại siêu thị, do tính chất công việc thường xuyên về muộn nên thói quen ăn uống cũng bị xáo trộn. Thay vì ăn cơm đúng bữa thì chị thường ăn mì gói, ăn vặt để chống đói, và những hành động này đã vô tình khiến cân nặng của chị ngày càng tăng, lên đến 60kg. Và lo ngại hơn, số cân nặng tăng dẫn đến thân hình chị trở nên rất béo và chị đã gặp phải cản trở rất lớn khi đi xin việc do thân hình quá khổ.

công nghệ Max Burn Lipo

Chị Hằng thường xuyên đi làm về muộn

“Sau khi ra trường thì mình cũng đã đi xin việc ở nhiều nơi nhưng mà không tìm được công việc theo ý muốn của mình, sau nhiều lần tìm việc không thành công thì mình quyết định quay lại làm công việc tư vấn bán hàng. Để mà nói thì mức lương của tư vấn bán hàng chỉ phù hợp với các bạn sinh viên thôi còn đối với mình, lúc đó mình đã ra trường rồi, mình còn phải trang trải cho rất nhiều khoản khác nữa. Lúc đó mình đã quyết định là tút tát lại bản thân, làm đẹp, chăm sóc da cũng như giảm cân.” Chị Hằng cho biết.

Có lẽ đây cũng là câu chuyện của rất nhiều chị em phụ nữ chứ không riêng chị Hằng. Người xưa thường có câu “cái nết đánh chết cái đẹp”, nhưng thời nay khi mà phụ nữ không đẹp thì sẽ rất thiệt thòi. Có người vì quá béo mà không xin được việc làm phù hợp, hay béo quá khiến chồng rồi người yêu lạnh nhạt, mọi người xung quanh để ý, bàn tán. Bởi vậy mà ngoại hình rất quan trọng thế nên người ta mới có câu “nhất dáng nhì da”.

Ăn uống thất thường đã khiến chị Hằng tăng lên 60 kg 

Khi ý thức được mình phải giảm cân chị Hằng bắt đầu tìm hiểu các phương pháp giảm cân tại nhà. Chị chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu mình đã biết đến phương pháp giảm cân bằng uống nước chanh vào mỗi buổi sáng và mình đã quyết định áp dụng phương pháp đó. Và sau 10 ngày áp dụng phương pháp đó thì mình đã lên cơn đau bụng dữ dội mà không hiểu nguyên nhân tại sao. Nhưng sau khi đến viện khám thì mới biết mình bị viêm loét dạ dày rất nặng và mình đã tốn rất nhiều tiền để chạy chữa. Thời gian sau đó mình phải nghỉ làm để dưỡng bệnh, suốt thời gian đó mình không có thu nhập.”

Công cuộc làm đẹp tưởng chừng dễ dàng mà lại vô cùng gian nan đối với chị Hằng, làm đẹp trong sự thiếu hiểu biết đã vô tình gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc của chị. Chắc hẳn rất nhiều chị em đang áp dụng phương pháp giảm cân như trong chia sẻ của chị Hằng.

công nghệ Max Burn Lipo

Đã thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều thất bại

Thực ra, uống nước chanh không hề mang lại nhiều lợi ích như mọi người vẫn nghĩ và cho đến hiện tại chưa có bất cứ nghiên cứu nào khẳng định uống nước chanh có tác dụng giảm cân. Không những thế, uống nhiều nước chanh còn khiến tình trạng bệnh dạ dày nghiêm trọng hơn và có hại cho men răng. Do đó phương pháp giảm cân tại nhà bằng nước chanh không được khuyến khích cho các chị em thực hiện.

Cuối cùng sau bao cố gắng chị Hằng đã tìm được phương pháp giảm cân phù hợp: “Khi mình tìm được phương pháp lấy lại vóc dáng nhờ các công nghệ giảm béo, lúc đầu mình cũng chưa tin lắm đâu nhưng khi mình inbox trực tiếp cũng như đến tận nơi thì mình đã được các bác sĩ tư vấn rất là nhiệt tình. Và trước khi mình tham gia liệu trình, mình còn được ký một bản cam kết là sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giảm cân cho mình nên mình rất là yên tâm khi sử dụng công nghệ này.” Chị Hằng vui mừng chia sẻ.

công nghệ Max Burn Lipo

Chị Hằng thực hiện công nghệ giảm béo Max Burn Lipo

“Sau 10 ngày thì mình đã cảm nhận được cơ thể mình nhẹ hơn, và mình đã giảm được cân, bắp tay, bắp chân, nhất là vòng eo gọn đi rất là nhiều. Mình thích vóc dáng hiện tại của mình vì nó mang lại cho mình một công việc tốt hơn, mức thu nhập cao hơn và mình rất cảm ơn thẩm mỹ viện đã mang lại cho mình điều này”. Chị Hằng chia sẻ trong niềm vui.

Chị Hằng đã giảm cân rất hiệu quả bằng công nghệ Max Burn Lipo và cũng nhờ giảm béo thành công đã giúp chị tìm được một công việc phù hợp với mình hơn, có thu nhập cao hơn. Không chỉ riêng chị Hằng mà bất cứ phụ nữ ai ai cũng muốn mình thật đẹp, thật thon gọn để có thể khoác trên mình những bộ cánh đẹp nhất.

công nghệ Max Burn Lipo

Giảm cân thành công giúp chị Hằng tìm được công việc phù hợp

Nhưng vấn đề cân nặng luôn cản trở chị em thực hiện điều đó. Nỗi lo ấy đã được giải tỏa nhờ công nghệ giảm béo Max Burn Lipo. Đây là phương pháp giảm cân hiệu quả chỉ sau một liệu trình, không phẫu thuật, không cần ăn kiêng tập luyện gian khổ. Mong rằng tất cả các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn