Mẫu ảnh chia sẻ bí quyết sở hữu vóc dáng cân đối sau sinh nở

Tăng cân sau sinh luôn khiến chị em lo lắng, bởi rất nhiều chị em sở hữu vóc dáng cân đối trước khi sinh nhưng sau sinh cơ thể lại phát phì, sồ sề với vùng bụng ngấn mỡ. Và nhân vật trong câu chuyện của chúng tôi là một ví dụ, trước đây chị Dương, một nhân viên văn phòng kiêm mẫu ảnh, sở hữu vóc dáng cân đối, là mẫu ảnh của nhiều shop thời trang và ảnh viện tại Hà Nội. Nhưng sau sinh, chị tăng đến 8kg đồng nghĩa chị đánh mất thân hình chuẩn siêu mẫu. Sự thay đổi này đã khiến chị không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực và rồi khi biết đến công nghệ giảm béo hiện đại, vóc dáng thuở nào của chị như được hồi sinh.

Tôi chưa bao giờ thôi yêu cơ thể của mình

Là một nhân viên văn phòng nhưng chị lại rất thích công việc mẫu ảnh, có thể nói đó là nghề tay trái của chị. Hằng ngày ngoài giờ hành chính, chị còn nhận thêm job chụp ảnh nghệ thuật hay mẫu ảnh quần áo. Chị luôn ý thức được mình sở hữu vóc dáng của người mẫu nên việc tập luyện thể dục thể thao hằng ngày kết hợp chế độ ăn uống hợp lý luôn được chị áp dụng.

Tăng cân sau sinh Chị Dương sở hữu một vóc dáng thon gọn

Mọi người xung quanh rất hay khen vóc dáng của chị và cũng nhiều người mong ước có một thân hình như chị nên thường xuyên lân la hỏi bí quyết để có một vòng eo con kiến không ngấn mỡ. Thật sự chị chưa khi nào hết yêu cơ thể của mình và chị rất tự tin nhưng đến lúc chị có em béo thì mọi chuyện rẽ sang hướng khác.

Stress cân nặng trầm trọng sau sinh, tôi từng có ý định bỏ nghề

Trước khi sinh chị chỉ nặng có 45kg và cao 1m62 nhưng sau khi sinh chị tăng lên 8kg, mỡ thừa trải đều trên cơ thể chị đặc biệt là vùng bụng ngấn mỡ vô cùng mất thẩm mỹ. Chưa bao giờ chị nghĩ mình có thể béo lên nhiều như vậy vì trước kia béo nhất cùng chỉ 50kg. Quá stress và tự ti về vóc dáng của mình chị luôn chọn những bộ váy xòe để che đi vòng 2 quá khổ. Chị cũng muốn tập luyện và ăn kiêng nhưng công việc và chăm con đã chiếm hết thời gian của chị.

Tăng cân sau sinh

Tăng cân sau sinh khiến chị lo lắng

Nhớ lại hồi còn làm mẫu ảnh, lúc ấy chị từng có ý định bỏ hẳn công việc văn phòng để chuyên tâm vào làm mẫu ảnh, nhưng sau khi sinh mọi chuyện đã không như là mơ. Cơ thể béo lên nhiều khiến chị không còn mặc vừa những bộ đồ thời trang nữa và công việc mẫu ảnh của chị chững lại ở đó. Có một kỉ niệm về thời gian ấy khiến chị không bao giờ quên được, mà mỗi khi nhớ lại chị thoáng buồn và tủi thân vô cùng.

Chuyện là trước đây chị khá thân với một anh nhiếp ảnh gia tại một ảnh viện lớn tại Hà Nội và chị luôn là nàng thơ trong mọi bộ ảnh của anh ấy. Thời điểm đó cũng gần tết nên chị cũng muốn có một bộ ảnh để chơi xuân với lại anh ấy cũng đang cần mẫu nên anh có ngỏ ý muốn chị thực hiện bộ ảnh. Và rồi chị đồng ý, khá lâu sau khi chụp bộ ảnh đó chị thấy anh không trả ảnh mà cũng không thấy ảnh của mình trên trang facebook của ảnh việc chị mới nhắn tin xin lại bộ ảnh.

Tăng cân sau sinh

Bị nhiếp ảnh gia chê trách

Không hiểu sao anh khất hết lần này qua lần khác, nhưng vì chị sốt ruột hỏi nhiều nên anh cũng nói thật là bộ ảnh đó không dùng được vì dáng chị trong đó không được đẹp, ảnh không nhiên, không có thần thái. Bao nhiêu năm làm mẫu chưa khi nào chị nhận lời chê bai về vóc dáng như vậy. Tuy anh có nói khéo nhưng chị hiểu vóc dáng của mình đang tệ như thế nào, và chị có ý định dừng hẳn công việc mẫu ảnh yêu thích.

Vóc dáng hồi sinh chỉ sau 10 ngày thực hiện công nghệ giảm béo hiện đại

Trong lúc tuyệt vọng nhất chị có chia sẻ tâm trạng của mình trên facebook và xin lời khuyên của bạn bè, nhiều người khuyên chị hãy ăn kiêng và tập luyện thể dục nhưng cách này không dành cho một người bận rộn như chị. Rất may là có một chị trong đám bạn chia sẻ và giới thiệu chị đến TMV Quốc tế Nevada để giảm béo vì chị đó đã làm giảm béo thành công chỉ sau 10 ngày tại Nevada.

Tăng cân sau sinh

Giảm béo thành công tại TMV Quốc tế Nevada

Như bắt được vàng chị inbox trực tiếp trên page của TMV và được các bạn tư vấn rất nhiệt tình. Ngay ngày hôm sau chị tìm đến TMV Nevada để làm dịch vụ giảm béo. Chỉ sau 10 ngày vòng bụng của chị giảm tới 16cm, về đúng hiện trạng như lúc chưa sinh, một điểm mà chị vô cùng hài lòng về công nghệ giảm béo hiên đại đó là sau giảm béo rất nhiều mà da không hề bị nhăn, các vết rạn da do cơ địa của chị trước kia cũng mờ hẳn đi.

Đặc biệt, kết thúc liệu trình giảm béo tại Nevada các bạn tư vấn viên còn giúp chị xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý để giữ dáng. Thật sự rất cảm ơn người chị đã giúp chị biết đến Nevada và cảm ơn TMV Quốc tế Nevada đã làm hồi sinh vóc dáng của chị. Giờ đây chị lại có thể quay về với công việc mẫu ảnh yêu thích, mặc nhưng bộ đồ khoe eo thon dáng nuột mà chị đã từng bỏ ngỏ.

Chị Dương chia sẻ bí quyết giảm béo bụng sau sinh chỉ nhờ đến một công nghệ giảm béo
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn