Cách làm súp rau củ giảm cân? Giảm 3 kg chỉ trong 1 tuần

Cách làm súp rau củ giảm cân này là một trong những yêu thích của chúng tôi! Như bạn mong đợi trong một công thức súp rau củ, món này hoàn toàn được nạp với rau củ với hương vị tươi ngon.

Tự nhiên ít chất béo và calo, đó là bữa trưa, bữa ăn nhẹ hoặc món khai vị hoàn hảo! Trong khi chúng ta ăn nó như một món khai vị hoặc bữa trưa, để làm cho món ăn này trở thành món ăn chính cho bữa tối, chúng ta có thể thêm các protein yêu thích.

Cách làm súp rau củ giảm cân

Súp rau củ giảm cân rất ngon, tốt cho sức khỏe và giúp no lâu! Thật dễ dàng để làm cho 1 bữa ăn trưa hoặc một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều. Một chén súp rau củ chứa hàm lượng calo rất thấp và nhiều chất xơ, do vậy đây là món ăn hoàn hảo cho bạn khi muốn kiểm soát cân nặng. Bài viết này, Tạp chí giảm béo sẽ chia sẻ tới các chị em cách làm súp rau củ giảm cân hiệu quả ngay tại nhà giúp giảm 3kg chỉ trong 1 tuần.

Nên cho gì vào súp rau củ để giảm cân

Để thực hiện công thức súp rau củ giảm cân này, bạn sẽ cần:

– 3 muỗng canh dầu ô liu
– 2 chén Vidalia ngọt hoặc hành tây vàng, bóc vỏ và thái hạt lựu nhỏ (khoảng 1 củ hành lớn)
– Cần tây 1 chén, thái hạt lựu nhỏ (khoảng 2 cọng)
– 4 tép tỏi, bóc vỏ và băm nhuyễn
– 4 chén bắp cải xanh, thái thành những dải ruy băng mỏng (khoảng 1/4 đến 1/2 đầu tùy theo kích cỡ)
– 1 quả ớt chuông đỏ vừa / lớn, bỏ hạt, tỉa và thái hạt lựu nhỏ
– 1 quả ớt chuông cỡ trung bình / lớn màu vàng hoặc cam, bỏ hạt, tỉa và thái hạt lựu nhỏ
– 1 chén cà rốt, gọt vỏ, tỉa và thái lát mỏng (khoảng 1 1/2 củ cà rốt lớn)
– 1 chén đậu xanh, cắt thành miếng 1 inch (tôi thích tươi hơn nhưng đông lạnh có thể được thay thế)
– 1 chén nấm thái lát (baby portobello, trắng, hoặc món ưa thích của bạn)
– Nước dùng rau củ ít natri 64 ounce (8 cốc)
– Một quả cà chua thái hạt lựu 15 ounce (tôi sử dụng ít natri)
– 1/2 chén đậu đỏ hoặc đậu trắng
– 3 lá nguyệt quế
– 1 muỗng cà phê thì là
– 1 muỗng cà phê oregano khô
– 1 muỗng cà phê húng tây khô
– 1/2 muỗng cà phê hương thảo khô
– Nhúm ớt cayenne, tùy chọn và hương vị
– 2 đến 3 muỗng cà phê muối, hoặc để hương vị
– 1 muỗng cà phê tiêu đen, hoặc để nếm
– 3 chén bông cải xanh
– Bí ngồi 2 chén, thái hạt lựu nhỏ
– 1 đến 2 muỗng canh nước cốt chanh, tùy chọn (làm tăng hương vị)Dầu ô liu

Cách nấu súp rau củ giảm cân

– Xào cần tây và hành tây với một chút dầu ăn cho đến khi mềm. Thêm tỏi và nấu cho đến khi có mùi thơm.

– Thêm vào bắp cải, ớt, cà rốt, đậu xanh và nấm, và xào cho đến khi rau bắt đầu mềm. Tiếp theo, thêm vào nước dùng rau, cà chua thái hạt lựu, thảo mộc và gia vị.

– Thêm bông cải xanh, bí xanh và nước chanh cuối cùng và nấu cho đến khi chúng mềm giòn.

– Thêm muối, hạt tiêu, hoặc các loại thảo mộc, để hương vị. Lượng muối sẽ thay đổi dựa trên mức độ mặn của thương hiệu nước dùng rau, độ mặn của cà chua đóng hộp và đậu tùy chọn, và sở thích cá nhân. Bất cứ lúc nào trong khi nấu súp, nếu mức chất lỏng tổng thể thấp hơn bạn muốn và bạn thích nước dùng hơn, thêm một hoặc hai cốc nước là được, lưu ý bạn luôn có thể điều chỉnh mức độ muối và gia vị.
– Cho món súp rau vào chén và thưởng thức.

Hàm lượng dinh dưỡng trong súp rau củ giảm cân

– Khẩu phần: 10 chén súp
– Calo: 367
– Chất béo: 9g
– Chất béo bão hòa: 1g
– Chất béo không bão hòa: 6g
– Cholesterol: 0mg
– Natri: 5068mg
– Carbohydrate: 58g
– Chất xơ: 14g
– Đường: 21g
– Chất đạm: 18g

Mẹo giảm cân bằng súp rau củ hiệu quả

Nếu bạn muốn tăng cường protein, thêm đậu đỏ, đậu trắng, ngô ngọt. Tuy nhiên, lưu ý rằng calo sẽ không bằng 0 điểm tại thời điểm đó, nhưng vẫn cực kỳ khỏe mạnh, ít calo và ít béo.

Công thức nấu súp rau củ giảm cân này là một món súp tuyệt vời để làm sạch ngăn kéo sản phẩm của bạn với. Trộn và kết hợp với rau và các loại thảo mộc bạn có trong tay và thưởng thức.

Danh sách thành phần nằm ở phía dài hơn, nhưng nếu bạn không có thứ gì đó, đừng thích thứ gì đó hoặc muốn sử dụng thứ khác thay vào đó, hãy dùng nó.

Trước khi tìm hiểu cách làm các món soup giảm cân, bạn có thể kiểm tra tỷ lệ mỡ thừa hiện tại trong cơ thể bạn TẠI ĐÂY

Các món súp rau củ giảm cân

Nhằm giúp bạn đa đạng các món súp rau củ và không bị nhàm chán khi ăn súp rau củ giảm cân, Tạp chí giảm béo chia sẻ với các bạn những món súp rau củ giúp giảm cân ngay bên dưới.

1. Súp ức gà rau củ

Đây là công thức súp ra củ giảm cân được bác sĩ người Hàn Quốc nghiên cứu trong 20 năm về các phương pháp detox giúp loại trừ độc tố trong cơ thể.

Món súp rau củ này giúp giảm 4kg chỉ trong 7 ngày chỉ với những nguyên liệu cực kì dễ kiễm tìm. và cách nấu súp rau củ cũng đơn giản và dễ thực hiện.

Chuẩn bị nguyên liệu:

200g ức gà
2 quả cà chua
1/2 củ khoai tây
1 quả ớt xanh
1 cây nấm
1/4 của cà rốt
4 củ tỏi
1 củ hành tây
1 bông cải xanh
1/8 cải thảo
2 muỗng cà phê dầu ăn và nước nóng.

Cách làm:

Bước 1: Cà chua luộc lên rồi lột vỏ, ép thành nước. Súp lơ xanh cắt thành miếng nhỏ trần qua nước sôi. Ức gà luộc và xé sợi. Cà rốt, khoai tây thái hạt lựu, hành tây thái lát; ớt xanh và nấm thái sợi.

Bước 2: Đổ dầu ô liu vào chảo phi tỏi và hành tây, khi ngửi thấy mùi thơm, cho thêm ức gà và xào chín tới, sau đó thêm cà rốt và khoai tây tiếp tục xào.

Bước 3: Tiếp tục cho nấm, bắp cải và ớt xanh vào nồi xào chín . Nước không được cho quá nhiều để giữ nguyên hương vị ban đầu của thức ăn, do vậy thêm một chút nước là đủ.

Bước 4: Thêm súp lơ xanh và nước ép cà chua vào nồi, sau đó tiếp tục đun đến khi súp chín.

2. Súp rau củ giảm cân thanh lọc cơ thể

Công thức súp này có 4 loại rau xanh có thể dễ dàng giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân. Ngoài ra, nó còn ngăn ngừa ung thư, chữa táo bón, béo phì, huyết áp cao, bệnh tiểu đường…

Nguyên liệu:

– Nửa cây súp lơ xanh
1 củ hành
1 củ cà rốt
nửa quả bí ngô (khoảng 100g)
1 lít nước


Cách làm:

Rửa sạch rau và thái nhỏ. Cho rau đã thái nhỏ vào nồi. Vặn nhỏ lửa, đậy nắp và đun trong vòng 20 phút ta có ngay 1 bát súp detox thanh lọc cơ thể.

Lợi ích của việc ăn súp rau củ giảm cân trong 1 tuần

Giảm cảm giác đói

Các nghiên cứu đã nhiều lần chỉ ra rằng khi thực khách tiêu thụ một món súp có hàm lượng calo thấp trước bữa ăn chính, họ sẽ tiêu thụ ít hơn tới 20% lượng calo trong bữa ăn. Lý do rất đơn giản. Về cơ bản phần lớn của súp giúp chúng ta để chúng ta ăn ít hơn.

Bổ sung các dưỡng chất và chất xơ

ác chất dinh dưỡng có trong rau quả bao gồm nhiều vitamin tan trong nước như vitamin B, C, K cũng như chất xơ và một loạt các khoáng chất, cũng giúp điều chỉnh đường tiêu hóa và đảm bảo rằng chúng ta có được số lượng chất dinh dưỡng quan trọng chúng ta cần mỗi ngày.

Bổ sung kali

An súp rau củ có một lợi ích bổ sung từ quan điểm giữ trọng lượng và chất lỏng; súp có một lượng tỏi tây, hành tây và cần tây cũng đặc biệt chứa nhiều kali khoáng chất. Vì kali giúp liên kết lượng natri dư thừa, nó giúp loại bỏ cơ thể của chất lỏng dư thừa. Vì nhiều người trong chúng ta mang chất lỏng và thường xuyên cảm thấy đầy hơi nhờ chế độ ăn nhiều muối và thiếu hoạt động, giảm ít nhất 500g trọng lượng cơ thể sau một vài món súp rau, ngay cả khi nó chỉ là chất lỏng có thể khiến chúng ta cảm thấy nhẹ và thon hơn ngay lập tức.

Bổ sung carb

Súp có thể là một sự bổ sung bữa ăn đơn giản – một cách để đảm bảo rằng gia đình có được tất cả các loại rau và dinh dưỡng của họ; một bữa ăn nhẹ buổi chiều hoặc toàn bộ bữa trưa hoặc bữa tối nhẹ, đặc biệt là khi đậu, khoai tây hoặc khoai lang là cơ sở cung cấp carbs nặng hơn cũng như thịt gà, xúc xích nạc hoặc một ít thịt băm cho protein. Điều quan trọng cần nhớ là gạo, mì, các loại đậu và mì ống làm tăng đáng kể carbohydrate và calo vào món súp của bạn và có khả năng phủ nhận bất kỳ lợi ích giảm cân nào. Mặt khác, súp kiểu rau, nước dùng hầu như không có calo và có thể được tiêu thụ tương đối tự do (nhưng tất nhiên bạn không cần phải đếm bất kỳ bánh mì nào).

Không có tác dụng phụ

Đối với những người muốn một chế độ mạnh mẽ hơn, một món súp rau có thể thay thế hai bữa một ngày trong năm đến bảy ngày mà không có bất kỳ tác dụng phụ tiêu cực nào. Mặc dù phần lớn việc giảm cân sẽ là chất lỏng, đôi khi tất cả những gì chúng ta cần để cảm thấy thon thả và khỏe mạnh hơn là một cái bụng phẳng hơn và một hoặc hai kilo trên bàn cân.

Kết luận: Bài viết trên đã tiết lộ cách nấu súp rau củ giảm cân chỉ trong 7 ngày giảm ngay 3 kg. Hy vọng, với những chia sẻ này sẽ mang lại những kiến thức bổ ích đến các bạn khi áp dụng chế độ giảm cân với các món súp rau củ. Chúc các bạn thành công!

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn