Mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng – Bí quyết giúp chị em có vòng eo thon gọn

Bật mí sự thật về mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng các chị em nào muốn eo thon, dáng đẹp thì không nên bỏ qua.

Uống trà xanh và mướp đắng có tác dụng gì khi mà mướp đắng và trà xanh được xem là có công dụng thần kỳ trong việc hỗ trợ giảm mỡ bụng và ngăn ngừa việc tích tụ mỡ thừa vào cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Thế nhưng, khi hỏi đến thì không phải ai cũng biết tới phương pháp giảm cân này và cũng chưa hoàn toàn tin tưởng về công dụng của nó. Vậy nên, hiểu được tâm lý ấy, qua bài viết dưới dưới đây, Tạp chí giảm béo sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về chủ đề “mướp đáng trà xanh giảm mỡ bụng” giúp bạn tìm ra phương pháp lấy lại vòng eo con kiến trong thời gian nhanh nhất.

Mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào?

Mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng là liệu pháp hoàn toàn tự nhiên, không cần sử dụng thuốc hay bất cứ biện pháp giao kéo nào cũng có thể giúp bạn giảm được số đo vòng eo bánh mì của mình. Thế nhưng, nhiều người vẫn không biết uống trà xanh và mướp đắng có tác dụng gì? đặc biệt là trong việc hỗ trợ giảm mỡ bụng.

Để chứng minh, tạp chí giảm béo sẽ dựa trên các phân tích và đánh giá khoa học để đưa đến cho bạn một kết luận chính xác nhất về tác dụng của trà xanh và mướp đắng trong việc giảm mỡ bụng.

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào?

ĐÂY LÀ CÁCH NHANH NHẤT ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN

Tặng bạn 1 vé VIP Voucher giảm béo công nghệ cao Max Burn LipoTech giảm đến 20 triệu. Cam kết giảm 15-25cm mỡ vòng eo chỉ sau 1 liệu trình kèm nhiều phần quà hấp dẫn:

+ Tặng 5 buổi đắp mặt nạ tơ tằm

+ Tặng 10 buổi đả thông kinh lạc

+ Tặng 3 buổi đắp mặt nạ ngải cứu

+ Tặng 1 buổi giảm béo eo

 

  • Khổ qua tan mỡ bụng – lời đồn đại hay là sự thật?

Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, là một nguồn thực phẩm chứ nhiều chất dinh quan trọng cho cơ thể:

Một cốc nước ép mướp đắng, tương đương 94 gram cung cấp:

+ Năng lương: 20 calo

+ Carb: 4 gram

+ Chất xơ: 2 gram

+ Vitamin C: 93% RDI

+ Vitamin A: 44% RDI

+ Folate: 17% RDI

+ Kali: 8% RDI

+ Kẽm: 5% RDI

+ Sắt: 4% RDI

(Lưu ý: RDI – khẩu phầ ăn hàng ngày nên tham khảo)

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Khổ qua tan mỡ bụng – lời đồn đại hay là sự thật?

Ngoài ra, nước ép từ khổ qua được cho là thần dược của giảm cân, giúp đánh tan mỡ bụng và lượng mỡ thừa trong cơ thể nhờ vào các yếu tố:

– Có hàm lượng calo thấp nhưng lại giàu chất xơ. Đây là thứ khiến cho bạn có cảm giác no lâu hơn, giảm được cảm giác đói và thèm ăn.

–  Có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể: Theo một nghiên cứu nước ngoài, nhóm người tham gia đã giảm được 1,3cm sau 7 tuần chỉ bằng cách sử dụng viên nang chứa 4,8g chiết xuất khổ qua.

– Mướp đắng có thể giúp giảm lượng đường trong máu: do chứa insulin có công dụng ngăn chặn việc lưu trữ và chuyển hóa đường trong cơ thể dưới dạng chất béo.

Xem thêm: giảm cân bằng mướp đắng

  • Trà xanh – có phải thần dược giúp đánh tan mỡ bụng?

Câu trả lời là Có. Sở dĩ, trà xanh được coi như một loại thần dược giúp ích cho việc giảm mỡ bụng và ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể là bởi chiết xuất của lá trà xanh chứa những chất đặc thù như:

– Caffein: là một chất kích thích được nhiều người biết đến với công năng đốt cháy chất béo và cải thiện hiệu suất thể dục. ( theo cơ sở dữ Pubmed Central)

Mặc dù một tách trà xanh chỉ chứ 24-40 mg caffein, ít hơn so với một tách cà phê có tới 100-200mg nhưng vẫn giúp việc giảm mỡ bụng diễn ra hoàn toàn hiệu quả.

– Catechin: là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng mạnh mẽ đối với sự trao đổi chất và có công năng chính trong việc giảm thiểu mỡ nội tạng.

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Trà xanh – có phải thần dược giúp đánh tan mỡ bụng?

Vậy mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào?

Để giải đáp câu hỏi này, bạn phải hiểu rõ thế nào là mỡ ở vùng bụng? Hãy nhớ rằng không phải chất béo nào cũng giống nhau.

Mở ở vùng bụng có thể gọi theo cách khác là mỡ nội tạng. Lượng mỡ này liên quan đến chứng viên và kháng insulin, đều có khả năng dẫn đến một số bệnh lí nghiêm trọng như tiểu đường, bệnh tim…

Một số nghiên cứu đánh giá về hiệu năng giảm cân của mướp đắng và trà xanh cho thấy mặc dù hiệu quả giảm cân của 2 thực phẩm tự nhiên này còn khiêm tốn, nhưng một tỷ lệ đáng kể chất béo bị mất lại là chất béo nội tạng có hại.

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Vậy mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào?

Do đó, đáp án cho câu hỏi mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng như thế nào? chính là tập trung vào việc triệt tiêu mỡ bụng – loại chất béo cực kỳ có hại cho sức khỏe của bạn. Không phải bất cứ loại thực phẩm nào cũng có thể làm được điều đó, chiết xuất từ khổ qua cùng chất catechin trong trà xanh mới có thể giúp bạn lấy lại được vòng thon gọn và đảm bảo cơ thể duy trì lượng mỡ tốt.

Nên đọc: giảm cân bằng trà xanh hiệu quả

Cách pha trà xanh mướp đắng giảm mỡ bụng

    • Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 – 2 nắm trà xanh còn tươi, không bị sâu hoặc mọt lá

+ 5 – 6 lát mướp đắng phơi khô

+ Nước đã đun sôi

  • Cách làm:

+ Rửa sạch phần mướp đắng đã phơi khô để sạch bụi

+ Nhặt lấy phần ngọn lá trà xanh và đem ngâm trong nước muối ấm 15 phút

+ Sau khi đã ráo nước, bỏ phần mướp đắng và ngọn trà xanh vào trong ấm, đổ vào trong ấm một lượng nước sôi vừa đủ. Ngâm từ 15 – 20 giây thì chắt bỏ phần nước này.

+ Sau đó, đổ nước sôi vào ngập bình trà, đợi khoảng 10 -15 phút thì thưởng thức.

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Cách pha trà xanh mướp đắng giảm mỡ bụng
  • Cách uống:

– Thời gian thích hợp để uống trà xanh với mướp đắng là vào buổi sáng, sau khi ăn tối thiểu 30 phút.

– Một ngày không nên uống quá 3 ly trà  và không uống liên tục nhiều ngày liền để tránh mang lại các tác động xấu tới sức khỏe.

– Không nên lạm dụng để sử dụng thay nước lọc, uống nhiều trà sẽ dẫn tới tình trạng tụt huyết áp, cảm giác say trà, chóng mặt…

– Không uống khi đang đói bụng để tránh ảnh hưởng đến dạ dày. Và cũng không uống ngay sau khi ăn để tránh làm loãng dịch vị trong dạ dày, khiến cơ thể tiêu hóa thức ăn kém.

Một số lưu ý khi uống mướp đắng với trà xanh

  • Khi làm đồ uống mướp đắng với trà xanh thì không nên hãm trà quá lâu hoặc để sang ngày hôm sau sử dụng để tránh phân hủy các hoạt chất có lợi.
  • Dựa trên kinh nghiệm giảm cân bằng mướp đắng và trà xanh, khi kết hợp 2 nguyên liệu này cần chú ý, mỗi lần chỉ nên dùng ở một liều lượng hợp lí và không dùng liên tục quá 3 tháng.
giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Một số lưu ý khi làm đồ uống sử dụng mướp đắng kết hợp với trà xanh
  • Mặc dù mướp đắng và trà xanh cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng. Những trường hợp sau đây phải cân nhắc:

+ Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng mướp đắng vì có thể gây ra tình trạng có thắt tử cung, xuất hiện. Có thể sử dụng trà xanh thay vì kết hợp với mướp đắng cũng mang lại hiệu quả giảm cân.

+ Bệnh nhân huyết áp không nên ăn khổ qua vì nó có thể gây ra hiện tượng hạ đường huyết, dẫn đến tình trạng đau đầu, chóng mặt…

+ Người vừa phẫu thuật nên tránh ăn khổ qua để có thể kiểm soát được lượng đường huyết trong và sau phẫu thuật.

Tranh cãi mướp đắng trà xanh “đại kỵ” – có nên giảm cân theo phương pháp giảm cân này không?

Theo một số tin tức, tuyệt đối không nên uống trà xanh sau khi ăn những món có chứa mướp đắng bởi đây là 2 thứ kỵ nhau khiến cho dạ dạy của bạn bị tổn hại. Tuy nhiên chưa có bằng chứng khoa học nào xác thực cho vấn đề này.

giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và trà xanh, giảm mỡ bụng bằng trà xanh và mướp đắng
Tranh cãi mướp đắng trà xanh “đại ky” – có nên giảm cân theo phương pháp giảm cân này không?

Vậy nên, việc có nên sử dụng mướp đắng và trà xanh cùng nhau hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp thích đáng. Tuy nhiên, những lợi ích trong việc giảm cân mà mướp đắng và trà xanh mang lại đã được phân tích cụ thể ở phía trên. Nếu như bạn vẫn muốn thử phương pháp giảm cân này thì hãy đặt vấn đề với các chuyên gia y học phương đông, bác sĩ có chuyên môn hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Bài viết trên đây của tạp chí giảm béo đã chia sẻ cho các bạn về ” mướp đắng trà xanh giảm mỡ bụng”, hy vọng những tin tức giảm béo hữu ích này sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của các bạn. Mướp đắng và trà xanh rất có lợi cho sức khỏe chứ không chỉ riêng việc giảm cân, giữ dáng, nhưng lạm dụng quá nhiều cũng không phải là tốt. Thay vào đó hãy có cho riêng mình một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất. Chúc bạn giảm béo thành công!

NGÀY VÀNG ƯU ĐÃI – DUY NHẤT HÔM NAY

+ Giảm từ 25 triệu còn 5 triệu cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên

+ Tặng 10 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

+ Tặng 5 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

+ Tặng tiếp 3 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

+ Cam kết hiệu quả bằng văn bản

+ Hoàn tiền nếu không hiệu quả

>>> Đặc biệt – Khách hàng đến khám trong hôm nay sẽ được thăm khám mô mỡ tư vấn quy trình thực hiện trực tiếp với Bác sĩ, cố vấn cao cấp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và nhận được những phần quà hấp dẫn khác: TẶNG 500K hỗ trợ chi phí đi lại (duy nhất hôm nay)

BẠN CHẦN CHỜ, CƠ HỘI SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC

km

ƯU ĐÃI GIẢM BÉO MAX BURN LIPOTECH SIÊU HỦY MỠ
DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ ƯU ĐÃI
Vòng bụng 25.000.000 VNĐ Chỉ còn 5.000.000 VNĐ

Lưu ý: Chi phí trên áp dụng cho giảm béo bụng. Để cập nhật chi phí giảm mỡ của những vùng khác, Khách hàng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được giải đáp nhanh nhất!  

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn