Giảm cân bằng trà đậu đen như thế nào? Xem ngay cách giảm cân hiệu quả nhất bằng trà đậu đen

Các chị ơi đã chị nào thử giảm cân bằng trà đậu đen chưa? Em vô tình độc được một bài viết về cách giảm cân bằng trà đậu đen, em đã thử và thành công. Hôm nay em, sẽ chia sẻ cho các chị em cách làm trà đậu đen giúp em loại bỏ 3kg mỡ nhẹ nhàng chỉ sau 1 tuần nhé! Chị em nào muốn giảm cân tan mỡ em đảm bảo chỉ cần thực hiện theo đúng cách này là có thể giảm cân vù vù luôn.

Giảm cân bằng trà đậu đen như thế nào các chị hãy xem cách làm trà đậu đen giảm cân của em như sau

Tác dụng giảm cân của trà đậu đen

Như các chị em đã biết đâu đen là loại hạt, loại ngũ cốc nguyên hạt có rất nhiều tác dụng, nếu các chị em vẫn còn chưa biết về những tác dụng tuyệt vời của phương pháp giảm cân bằng trà đậu đen thì chỉ cần lên mạng tìm seach 1 cái là ra ngay. Trà đậu đen giảm cân có rất nhiều tác dụng, tuy nhiên một số tác dụng nổi bật có thể kể đến như:

giảm cân bằng trà đậu đen

Những tác dụng tuyệt vời của  đậu đen

Giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân và đào thải độc tố cũng như chất béo ra khỏi cơ thể nhờ đậu đen có chứa chất anthocyanin một chất có vai trò như một chất chống oxy hóa.  Bên cạnh đó chất này cũng có tác dụng tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại bệnh tật, ngăn ngừa sự phát triển của khối u và giảm nguy cơ ung thư cũng như đột quỵ. Đây cũng là lý do vì sao các chị em có thể ăn thoải mái đỗ đen nhưng vẫn không lo tăng cân.

Ăn đỗ đen hay uống trà đỗ đen giảm cân còn giúp người giảm cân có cảm giác no lâu hơn, ít đói hơn , ăn ít hơn và giảm cân hiệu quả hơn nhờ  hàm lượng chất xơ có trong đỗ đen cực lớn. Nói một cách dễ hiểu hơn là uống trà đậu đen giảm cân vừa giúp giảm cân vừa không khiến người giảm cân bị đói.

Giảm cân bằng trà đậu đen còn giúp kiểm soát lượng cholesterol, ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì làn da căng mịn tươi trẻ.

giảm cân bằng trà đậu đen

1 ly nước đậu đen trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn

==> Đậu đen thực sự đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ với vóc dáng mà còn là với sức khỏe và cả làn da. Chính vì vậy bản thân em thấy với những chị bị béo thừa cân như em thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không nên thử cách giảm cân bằng trà đậu đen.

Cách làm trà đậu đen giảm cân

Cách làm trà đậu đen giúp em bỏ được 3kg mỡ nhẹ nhàng chỉ sau 1 tuần được tiến hành như sau:

Nguyên liệu: 

  • 100g đỗ đen xanh lòng
  • 1 lít nước
  • 1 cái nồi
  • 1 cái chảo

Cách làm:

Bước 1: Đậu đen mua về rửa sạch bụi bẩn, nhặt bỏ hết hạt sâu, lép, mốc. Sau đó vớt ra để ráo nước và đem phơi khô.

Bước 2: Cho chảo lên bếp đun nóng sau đó cho đỗ đen vào đào đều liên tục đến khi đỗ có mùi thowmn thì tắt bếp và tiếp tục đảo thêm 1 lúc nữa rồi dừng lại.

Bước 3: Đổ đậu ra đĩa hoặc 1 cái bát.

Bước 4:  Cho 1 nồi nước lên bếp đun đến khi nước sôi già thì cho đậu đen đã rang trước đó vào, nấu sôi thêm 10 phút sau đó tắt  bếp và ủ thêm 10 phút nữa cho những dưỡng chất trong hạt đậu thục ra hòa quyện với nước.

Bước 5: Vớt  bỏ phần xác hạt đậu, chắt lấy phần nước cho vào bình sử dụng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

giảm cân bằng trà đậu đen

Hãy rang đỗ đen trước khi nấu để hương vị thơm hơn và giảm cân hiệu quả hơn

Cách uống trà đậu đen giảm cân

Để giảm cân hiệu quả bằng trà đậu đen các bạn nên chia 1 lít nước trà đậu đen giả cân thành 4 ly, 2 ly uống trước bữa ăn chính khoảng 15 – 30 phút, 2 cốc còn lại uống vào bất cứ lúc nào trong này khi bạn cảm thấy đói hoặc khát nước.

Những chị em tuyệt đối không nên giảm cân bằng trà đậu đen

Nước đậu đen tuy giảm cân và đem lại nhiều lợi ích khác tuy nhiên các chị em nên lưu ý không phải ai cũng phù hợp với cách giảm cân bằng uống trà đậu đen đâu nhé. Nếu các chị em nào đang gặp phải một trong số những vấn đề sau thì tuyệt đối không nên giảm cân bằng đậu đen.

+ Người bị tiêu chảy, viêm dạ dày hoặc hoành tá tràng

+ Người đang sử dụng các thực phẩm chức năng caxi, kẽm, sắt…

+ Không uống nước  trà đậu đen khi cơ thể đang quá đói.

+ Người đang dùng các loại thuốc Đông y và Tây y.

+ Phụ nữ đang mang thai cũng không nên uống nước trà đậu đen giảm cân.

giam-can-bang-tra-do-den-5

Giảm cân với trà đỗ đen sẽ hiệu quả hơn nếu như được kết hợp với 1 chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý

Ngoài những lưu ý trên, để giảm cân bằng trà đậu đen chị em có thể chế biến rất nhiều món ăn với đậu đen khác như chè đậu đen, cháo đậu đen,… để đa dạng thực đơn ăn kiêng giảm cân. Tuy nhiên với bất cứ cách giảm cân nào nếu muốn đạt được kết quả giảm béo như mong muốn các bạn cần phải kết hợp với một chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện hợp lý thì mới  sớm sở hữu vóc dáng như mơ ước. Trên đây là cách đã giúp mình giảm thành công 3kg chỉ sau 1 tuần, mình có kết hợp với ăn ít tinh bột, đồ chiên xào dầu mỡ và tập luyện khoảng 1 giờ mỗi ngày. Chúc các bạn thành công và sớm đạt được cân nặng như mơ ước.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn