Diễn viên Hương Tươi bế tắc bao năm với mỡ bụng nay đã được giải thoát chỉ sau 10 ngày

Hương Tươi tên thật là Trần Thu Hương, NSƯT nổi tiếng một thời với các tiểu phẩm hài đóng cặp cùng cố NSƯT Phạm Bằng trong chương trình “Gặp nhau cuối tuần” vào những năm 2000. Tuy đã bỏ lại sự nghiệp để tập trung cho tổ ấm nhỏ bên cạnh người chồng kém cô tới 9 tuổi nhưng mỗi lần có dịp xuất hiện trên truyền hình thì hình ảnh về một cô vợ trẻ chua ngoa với giọng nói lảnh lót lại ùa về trong tiềm thức của nhiều khán giả. Đến nay cũng đã gần 50 cái tuổi xuân nhưng gặp lại Thu Hương, chắc chắn mọi khán giả đều khá bất ngờ bởi cô vẫn trẻ như ngày nào duy chỉ có vóc dáng hơi đậm đà hơn so với cái thời đóng trong “Gặp nhau cuối tuần”.

Hương Tươi luôn tự tin về vóc dáng chuẩn của mình mỗi khi xuất hiện

Nếu là fan hâm mộ của chương trình “Gặp nhau cuối tuần” thì chắc có lẽ bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh một Hương Tươi đỏng đảnh, chua ngoa luôn sai khiến chồng bao việc trên đời rồi lại thường xuyên đi nhòm ngó nhà hàng xóm. Chính nhờ những tiểu phẩm hài ấy đã khiến Thu Hương thực sự lột xác và bứt phá khỏi những vai diễn chính kịch mang yếu tố bi với nhiều nước mắt trước đó của mình.

Cũng chính từ đây mà cô khẳng định được diễn hài là sở trường của mình chứ không phải là sở đoản như nhiều người từng thấy ở cô. Minh chứng cho điều này đó là lượng fan đông đảo của chương trình hài “Gặp nhau cuối tuần” ngày càng tăng lên đó là nhờ phần lớn công sức của các diễn viên hài trong đó có Thu Hương. Và sau 13 năm, kể từ số cuối của chương trình thì khán giả vẫn nhớ đến từng nhân vật và mong muốn một ngày được đón xem lại những khoảnh khắc hài hước trong “Gặp nhau cuối tuần”.

Hương Tươi giảm béo

Nghệ sĩ hài Thu Hương

Còn về phía Thu Hương cô luôn chau chuốt khả năng diễn xuất của mình sao cho đạt cũng như diễn một cách tự nhiên nhất. Thu Hương chia sẻ cô cũng không quên chăm chút cho nhan sắc của mình bởi đã là nghệ sĩ thì ngoại hình luôn phải tươm tất để không bị lép vế trước đồng nghiệp của mình. Với gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ cùng nụ cười luôn thường trực trên môi, Thu Hương khiến khán giả phải yêu mến cô mỗi khi thấy cô trên truyền hình.

Ngoài nhan sắc đỉnh cao sau bao năm vẫn thế thì Thu Hương cho biết cô luôn tự tin về vóc dáng của mình, phải nói là dáng cô rất chuẩn và cô không bao giờ ngại khoe dáng của mình trong những bộ đồ bó sát nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình. Nhưng giờ đây, khi đã bước sang cái tuổi nó đuổi xuân đi thì dẫu gương mặt vẫn trẻ nhưng thân hình phì nhiều hơn khiến cho Thu Hương thực sự lo ngại.

Hương Tươi giảm béo

Thu Hương vẫn trẻ trung như ngày nào

Ngậm ngùi khi mỡ thừa tấn công sau 2 lần sinh nở

Trải qua quá trình sinh nở cùng với tuổi tác nay đã ở độ tuổi trung niên đã làm cho vóc dáng Hương Tươi ngày một tròn đầy. Cô ngậm ngùi chia sẻ: “Trước đây mình tự tin bao nhiêu thì bây giờ lại tự ti bấy nhiêu, trước đây dáng Hương chuẩn lắm, chẳng bao giờ phải nghĩ đến chuyện ăn kiêng nhưng hiện tại dù có ăn kiêng thì vẫn béo mà lại còn béo lên từng ngày. Thật sự Hương rất stress khi nhiều người có khen Hương trẻ đẹp nhưng lại vô tình chê bai vóc dáng của mình, ai ai cũng kêu mình giảm cân đi thì mới đẹp hoàn hảo được, nhưng họ đâu biết Hương cũng đã chật vật với rất nhiều phương pháp giảm béo khác nhau nhưng đều không có kết quả như mong đợi”.

Đối với người nghệ sĩ ngoại hình rất quan trọng, mặt không chỉ phải đẹp mà vóc dáng cũng phải thật thon gọn. Tuy ít xuất hiện trên sóng truyền hình so với trước đây nhưng Thu Hương vẫn là hình ảnh quen thuộc trong nhiều vai diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ. Và mong ước được sở hữu một thân hình thon gọn hơn vẫn không ngừng được cô hun đúc.

Hương Tươi giảm béo

Thân hình có phần tròn hơn so với trước đây

Khó tính trong từng phương pháp giảm béo, nhưng cũng phải mềm lòng trước công nghệ giảm béo hiện đại

Thu Hương luôn muốn mình xuống cân nhanh chóng nhưng lại rất kĩ tính trong từng phương pháp giảm béo, không phải vì muốn nhanh mà mình liều được. “Cá nhân Thu Hương không bao giờ nghĩ đến việc mình phải uống thuốc giảm cân bởi nó quá nhiều nguy hại tới sức khỏe. Bên cạnh đó mình cũng không đề cao các phương pháp giảm béo phẫu thuật như cắt mỡ hay hút mỡ nhiều biến chứng.”, nghệ sĩ Thu Hương chia sẻ.

Hương Tươi giảm béo

Thu Hương đến giảm béo tại Nevada

Hương Tươi cũng chia sẻ mình từng chật vật với rất nhiều phương pháp giảm béo khác nhau cho tới khi cô biết đến công nghệ giảm béo Max Burn Lipo của Hoa Kỳ thì hành trình giảm cân của Thu Hương mới đi đến hồi kết. “Điểm khiến mình yêu thích Max Burn Lipo và lựa chọn giảm béo bằng công nghệ này là bởi vì, đây là công nghệ giảm béo của Hoa Kỳ, không xâm lấn phẫu thuật nên rất an toàn. Đặc biệt Thu Hương chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện mà mỡ vòng bụng của mình xuống nhanh lắm.

Mỗi ngày tới giảm béo tại Nevada là môt ngày mình được thư giãn, giảm béo không hề đau đớn vì trong mỗi lần giảm béo thì Thu Hương đều được các bạn kĩ thuật viên massage cổ, vai, gáy rất là dễ chịu. Đến nay cũng đã là buổi thứ 10 trong liệu trình giảm béo của mình, Thu Hương được biết mình đã giảm tới 17cm vòng bụng chỉ sau 10 ngày, thật sự đây là con số mà Hương chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Hương Tươi giảm béo

Thu Hương hài lòng sau giảm béo

Nhờ đó mà giờ đây Hương đã tự tin hơn về vóc dáng của mình và Hương đã mặc vừa toàn bộ số váy mà trước đây mình để trong góc tủ do tăng cân không thể mặc được. Cảm ơn Nevada đã giúp Hương sở hữu vóc dáng tự tin hơn, chắc chắn Nevada sẽ là địa điểm làm đẹp mà Thu Hương thường xuyên ghé tới, mong rằng chia sẻ của Thu Hương sẽ tiếp thêm động lực giảm cân cho mọi chị em.”

Nghệ sĩ ưu tú Thu Hương đã chinh phục vòng eo thon gọn chỉ sau 10 ngày với liệu trình giảm béo Max Burn Lipo và kết thúc hành trình giảm béo trong niềm vui và có cả những giọt nước mắt vì sau bao nhiêu năm sống chung với lũ thì nay cô đã lấy lại phong độ của mình. Chúc nghệ sĩ Thu Hương sẽ mãi trẻ đẹp như bây giờ và duy trì môt vóc dáng bất chấp tuổi tác.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn