Bạn có dám thử những cách giảm béo của chị em nhà Kim Kardashian?

5 chị em nhà Kim Kardashian được phái đẹp trên toàn thế giới ngưỡng mộ với thân hình săn chắc và sexy. Tất nhiên họ có thể thuê huấn luận viên thể hình riêng và tuân thủ theo quy tắc ăn kiêng nghiêm khắc mà không phải cô gái nào cũng đủ dũng cảm để thử.

Bí quyết giảm cân của chị em nhà Kim Kardashians

Bí quyết giảm cân của chị em nhà Kim Kardashians – Mặc áo Sauna Suit trong lúc luyện tập

Khloe Kardashian cho biết cô phát hiện ra mặc áo Sauna Suit trong lúc tập luyện đặc biệt là chạy bộ giúp cô toát lương mồ hôi nhiều gấp 2 – 3 lần so với mặc đồ bình thường. Cùng với mồ hôi là mỡ thừa thất thoát, cô nhanh chóng giảm cân và sở hữu vòng eo thon gọn nhờ tập luyện với áo sauna suit.

Áo Sauna Suit giống như áo khoác gió bó kín chống nước. Do chất liệu kín gió mà loại áo này có khả năng giữ nhiệt đáng kể khiến người tập thất thoát nhiều lượng hơn và nhiệt hơn, từ đó giải phóng nhiều calo hơn gấp 3 lần. Tuy nhiên bạn có thể bị dị ứng, ngứa và cảm thấy rất bí bách khi mặc áo gió lúc tập luyện. Do đó, nên có các quãng nghỉ giữa các hiệp để cởi áo thư giãn và uống nhiều nước bổ sung điện giải cho cơ thể.

Bí quyết giảm cân của Khloe Kardashian

Đeo đai corset trong lúc luyện tập

Ba chị em nhà Kim Kardashian cũng nhiệt tình lăng xê cho mẫu đai corset nẹp bụng để giảm mỡ vòng 2. Đai corset được làm từ nhiều chất liệu thổ cẩm, vải, phao, da…có khả năng điều chỉnh độ chật hẹp sao cho tạo thành vòng eo con kiến như mong muốn. Chị em nhà Kim Kardashian chỉ cần đeo đai corset trung bình 4 tiếng mỗi ngày để giảm mỡ bụng sau khi sinh.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có không ít bất cập. Đeo đai corset trong thời gian dài sẽ tạo thành các vết lằn đỏ in sâu ở vòng 2 do đai để lại. Đeo đai nhiều giờ trong ngày khiến nội tạng bị ảnh hưởng, tiêu hóa khó hoạt động, gây cảm giác chán ăn cũng như nguy cơ mắc trào ngược dạ dày.

Đeo đai corset trong lúc luyện tập

Không quên tập luyện kể cả trong kỳ nghỉ

Kể cả trong kỳ nghỉ lễ, các chị em nhà Kim Kardashian vẫn không quên tập luyện thể dục trên bãi biển và chia sẻ các hình ảnh lên trang Instagram cá nhân. Những bức hình đó đã nhận được lượt like và share của hàng trăm nghìn cô gái khác. Họ là nguồn cảm hứng để phái đẹp chăm chỉ tập luyện không ngừng nghỉ cho đến khi sở hữu được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Không quên tập luyện kể cả trong kỳ nghỉ

Chế độ ăn kiêng Atkins

Kim Kardashian đã giảm được 32 kg chỉ trong vòng 7 tháng sau khi sinh con nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng Atkins. Chế độ ăn kiêng nổi tiếng này cho phép cô được ăn thỏa thích các loại thịt, cá, các loại rau củ quả ít đường…Nhưng chỉ cần nói “Không” với tinh bột và thức ăn chứa glutein. Phương pháp ăn kiêng Atkins dựa trên cơ chế, cơ thể sẽ tận dụng lượng mỡ thừa tích trữ để chuyển hóa năng lượng cho các hoạt động thường ngày khi không có đủ tinh bột và đường (trạng thái Ketogesis)

Chế độ ăn kiêng Atkins vẫn còn nhiều bất cập như da mặt dễ bị nổi mụn, táo bón do ăn nhiều thịt, hơi thở có mùi hôi khó chịu do cơ thể chuyển sang trạng thái Ketogesis (giải phóng xeton có mùi acmoniac).

Chế độ ăn kiêng Atkins

Kim Kardashian thon thả nhờ ăn kiêng theo chế độ Atkins

Nói không với sữa và các chế phẩm từ sữa

Khloe Kardashian cho biết cô hoàn toàn không ăn sữa và các món bơ, pho mát…Theo cô, các món này chứa lượng chất béo nhất định khiến cô tăng cân nhanh do đó Khloe nhất định sẽ không ăn uống tùy tiện các món liên quan đến sữa. Tuy nhiên, cắt giảm sữa hoàn toàn không phải là lựa chọn thông minh, không ăn sữa khiến cơ thể thiếu hụt lượng lớn các vitamin, protein và khoáng chất liên quan đến sự phát triển của xương và cơ bắp. Kết quả, Khloe Kardashian có thể bị đau rút cơ khi bỏ qua các món từ sữa.

Nói không với sữa và các chế phẩm từ sữa

Cắt giảm hoàn toàn glutein

2 chị em Khloe và Kourtney Kardashian cùng theo đuổi chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn glutein để giữ dáng. Glutein là hỗn hợp của Gliadin và glutein tổng hợp trong lúa mì. Glutein tạo nên độ dẻo quánh cho các món bánh và thực phẩm chứa glutein. Tương tự như tinh bột, glutein cung cấp nhiều carb khiến các nàng dễ tăng cân “không phanh”. Tuy nhiên nếu không muốn ăn Glutein, bạn sẽ phải bỏ qua hàng trăm món bánh ngon tuyệt.

Cắt giảm hoàn toàn glutein

Công thức giấm táo

Kourtney cho biết mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, cô đều uống 1 cốc nước với giấm táo để giảm mỡ bụng. Tuy chưa có nghiên cứu cụ thể nào về việc uống nước giấm táo giúp giảm cân nhưng vị chua trong loại nước giấm táo loãng có thể giảm lượng chorlesterol trong cơ thể. Mặc dù vậy, uống giấm táo trực tiếp vẫn gây nên tình trạng xỉn răng do chất chua trong giấm táo làm bào mòn men răng.

Công thức giấm táo

Tin liên quan:

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn