Bà nội trợ quyết tâm giảm béo thành công để giữ lửa hạnh phúc

Vấn đề cân nặng luôn khiến chị em đau đầu, người tăng cân quá nhanh, mỡ thừa tích nhiều vào phần bụng nên bị lầm tưởng là mang bầu. Nhân vật trong câu chuyện của chúng tôi cũng từng rơi vào tình huống khó xử đó và sau khi nhờ sự hỗ trợ của một công nghệ giảm béo hiện đại chị đã lấy lại vóc dáng thon gọn hơn, khiến mọi người phải trầm trồ.

Bụng cả rổ mỡ tôi bị đồn thổi mang bầu lần 4

Tết đến xuân về nhiều chị em lại tranh thủ đi làm đẹp nhưng chị thì lại không được như vậy, vì công việc của chị quá bận, rồi lại chăm con nên chị chẳng có thời gian dành cho riêng mình. Bởi thế mà sát tết rồi chị vẫn chưa giảm được kí nào, cũng nghĩ đơn giản tết cứ ăn cho đã rồi ra tết giảm một thể luôn. Chị vẫn nhớ y nguyên cái hôm theo chồng qua nhà bạn anh ấy để chúc tết, chị vừa bước vào đến cửa, bạn anh ấy đã hỏi chị lại mang bầu đứa nữa cơ à, sao đẻ nhiều thế, nhà chị hiện đã có 3 cháu rồi.

bà nội trợ giảm béo

Tăng cân sau sinh khiến tôi tự ti

Thực ra cái bụng chị nó ngấn mỡ nên mọi người nghĩ chị mang bầu. Xấu hổ không chui đi đâu được mà chỉ dám cười trừ, ở nhà chồng chị cũng cứ hay véo vào mỡ bụng rồi tỏ ra không hài lòng cho lắm. Chị hiểu, chồng nào chẳng muốn vợ trẻ đẹp, chứ mẹ sề như chị chồng không chán mới lạ. Lúc ấy chị nhận ra rằng, mình phải giảm cân cấp tốc.

Tuyệt vọng khi uống nhiều thuốc giảm cân nhưng cũng công cốc

Thấy trên mạng có mấy cô hot girl hay quảng cáo thuốc giảm cân, rồi trà giảm cân này nọ, nói giảm được nhiều cân lắm. Thế nên chị cũng mua về dùng thử, lúc đầu có giảm được 1 – 2kg thấy hiệu quả, uống tiếp nhưng sau cân lại tăng trở lại. Tìm hiểu ra mới biết mấy loại thuốc với trà giảm cân hoạt động theo cơ chế gây mất nước để giảm cân, trong quá trình uống chị lại rất hay bị mệt mỏi, uể oải, không thể tập trung vào công việc. Thế là chị chán chị bỏ không uống nữa, uống lâu dài lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

bà nội trợ giảm béo

Uống thuốc giảm cân nhưng không thấy hiệu quả

Lại tiếp đến nghe bà chị mách uống nước lá để giảm béo, chị cũng mua nhiều lắm về đun uống, uống mãi cũng chẳng thấy cân giảm nên chị cũng bỏ ngỏ không uống nữa. Đúng là chẳng còn niềm tin vào thuốc giảm cân hay trà giảm cân nữa.

Mê mệt với món khoái khẩu, tôi tăng liền 4 kg chỉ sau có vài ngày tết

Tết nhất thì chỉ có bánh trưng mà chị lại mê cái món bánh chưng rán, bao nhiêu chị cũng ăn được, tết cũng ít nấu cơm nước nên nhà chị thường ăn bánh chưng thay cơm. Chị nhớ có lần rán nguyên một chiếc mà chị đánh bay chỉ trong một nốt nhạc. Ăn sướng cái mồm thì khổ cái thân, ra tết chị bước lên cân, thật sự rất hoang mang khi cân tăng lên 3,8 hay 4kg chỉ trong có vài ngày tết. Bụng chị ngấn mỡ cứ xếp chồng lên nhau vậy, nghĩ chẳng còn cách nào cứu chữa cho cái thân hình phì nhiêu của mình.

bà nội trợ giảm béo

Tăng cân một phần vì ăn nhiều bánh chưng

 Ngỡ ngàng với hiệu quả giảm béo thần tốc chỉ sau 10 ngày

Tình cờ là hôm ấy chồng chị có xem video mà MC Hoàng Linh trong chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” chia sẻ về hành trình giảm béo tại TMV Quốc tế Nevada, hai vợ chồng cũng hay xem chương trình này thấy số này Hoàng Linh có hơi mập, số sau xem đã thấy thon thả lạ thường. Chị cũng xem video thấy mọi người feedback rất tốt, hỏi ra thấy có cam kết giảm béo nên chị càng tin tưởng hơn. Và chị quyết định đến TMV Nevada một chuyến mong là sẽ giảm được số cân như ý muốn.

bà nội trợ giảm béo

Đến TMV Quốc tế Nevada để xin tư vấn

Sau khi nhận lời tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên tại đó chị không suy nghĩ nhiều mà thực hiện ngay một liệu trình giảm béo. Giảm béo đến buổi thứ 2 chị đã thấy sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể, cứ nghĩ giảm béo sẽ đau lắm mà chị thấy êm ru ấy, chị còn hay ngủ quên trong lúc giảm béo. Thực sự nếu biết giảm béo nó nhẹ nhàng như thế chị đã giảm béo từ trước tết rồi ấy. Sau 10 buổi chị bất ngờ hơn, khi vòng bụng ngấn mỡ đã biến mất, trả lại cho chị vòng eo thon gọn hơn rất nhiều, y như hồi chị chưa sinh con.

bà nội trợ giảm béo

Trải nghiệm công nghệ Max Burn Lipo

Giảm béo thành công, chị tự tin diện những bộ váy khoe eo thon mà trước đây chị từng nghĩ mình không thể mặc được. Chồng chị thì vui ra mặt, hay khen vợ mặc đẹp, đó mới chính là động lực để chị giảm được nhiều cân như thế. Thật sự chị thấy mình may mắn khi biết đến công nghệ giảm béo Max Burn Lipo và biết tới TMV Quốc tế Nevada, chính nơi đây đã giúp chị sở hữu một vóc dáng quyến rũ, thon gọn hơn chỉ trong vòng vỏn vẹn có 10 ngày.

Bà nội trợ chia sẻ bí quyết giảm béo bụng nhờ công nghệ giảm béo hiện đại
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Chị chia sẻ kinh nghiệm giảm béo của mình để tiếp thêm động lực giảm cân cho các chị em có thân hình thừa cân, lo sợ chồng chê sẽ tìm được công nghệ giảm béo hiện đại, vì phụ nữ luôn phải thật đẹp, không chỉ đẹp cho chồng ngắm mà còn đẹp cho chính bản thân mình.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn