Thực đơn giảm cân trong 7 ngày 5kg không nhịn ăn, không luyện tập

Giảm 5 kg trong 7 ngày là ước muốn của bất kỳ chị em nào. Là phụ nữ ai ai cũng mong muốn mình sở hữu một body săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên rất nhiều phụ nữ gặp vướng mắc trong vấn đề cân nặng khiến họ trở nên tự ti về ngoại hình của mình. Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã thiết lập các thực đơn giảm cân trong 7 ngày 5kg không nhịn ăn, không luyện tập, giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước.

Giảm 5 kg trong 7 ngày nhờ chế độ ăn kiêng GM

Giảm 5 kg trong 7 ngày không phải là điều không thể làm được, tuy nhiên cũng không phải dễ. Làm sao để có thể giảm được 5 kg trong 7 ngày chỉ với phương pháp ăn kiêng giảm cân? Thực đơn giảm cân trong 7 ngày 5kg thì phương pháp giảm cân nào thích hợp nhất?

Phương pháp ăn kiêng General Motors (GM) là cách giảm cân cấp tốc khá đơn giản, nhưng lại không hề dễ dàng, nó đòi hỏi người thực hiện cần nghiêm túc và kiên trì thì mời đạt được hiệu quả như mong muốn. Chế độ giảm cân này bao gồm trái cây, nước ép, rau xanh, súp và protein… Mục đích của phương pháp này là tạo sự trao đổi chất của cơ thể, đồng thời làm giảm bớt sự thèm ăn vặt. Nếu áp dụng đúng phương pháp giảm cân này trong 7 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rất lớn về cân nặng của mình.

[CỰC SỐC] Sở hữu body cuốn hút chỉ sau liệu trình 10 buổi bằng công nghệ giảm béo Max Burn Lipo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi đăng ký ngay hôm nay.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày 5kg

Thực đơn giảm cân khoa học giảm 5kg trong 1 tuần tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em giảm được tới 5kg mỡ thừa chỉ sau 7 ngày áp dụng thực đơn ăn kiêng. Giảm 5 kg trong 1 tuần không cần nhịn ăn không cần luyện tập tưởng khó, không dễ thực hiện, tuy nhiên, chỉ cần áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tuần dưới đây, mỡ thừa sẽ không còn bám bạn nữa đó.

Ngày 1: Ngày trái cây

Trong ngày này bạn chỉ được phép ăn trái cây như: Cam, quýt, xoài, bưởi, táo, nho, lê, dưa hấu, dưa chuột,… trừ chuối. Ngày này bạn chỉ được nạp tối đa 1000 – 1200 calo để quá trình giảm cân hiệu quả nhất.

Ngày 2: Ngày rau

Đúng như chủ đề đưa ra, ngày này bạn chỉ ăn rau sống hoặc rau đã nấu chín lên nhưng tuyệt đối không nên xào, vì dầu mỡ không tốt cho quá trình giảm cân. Đặc biệt, khoái tây chỉ nên dùng vào buổi sáng vì nó có nhiều năng lượng.

Giảm 5 kg chỉ trong 7 ngày với thực đơn giảm cân khoa học, cách giảm 5kg trong 1 tuần tại nhà, giảm 5kg trong 1 tuần không nhịn ăn không luyện tập, thực đơn giảm 5kg trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân khoa học giảm 5kg trong 7 ngày

Ngày 3: Rau và trái cây

Sự kết hợp giữa rau và trái cây sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn đồng thời giảm cân rất tốt, bạn không nên ăn chuối và hạn chế ăn khoai tây trong ngày này.

Ngày 4: Chuối và sữa

Đây cũng là một ngày hết sức căng thẳng khi bạn chỉ được ăn chuối và sữa.

Ngày 5: Protein và rau

Ngày này cho phép bạn ăn 500g thịt, bạn có thể ăn bất cứ loại thịt nào nhưng hạn chế tối đa ăn thịt mỡ. Bạn cũng nên uống nhiều nước hơn vì thịt có thể làm tăng mức acid uric trong cơ thể.

Ngày 6: Protein và rau

Tương tự như ngày 5 và bạn chú ý tuyệt đối không ăn khoai tây.

Ngày 7: Cơm gạo lứt, trái cây và rau củ

Cuối cùng cũng kết thúc chuỗi 7 ngày ăn kiêng, ngày này bạn sẽ ăn gạo lứt, trái cây và rau củ, những món ăn thanh đạm và có tác dụng hỗ trợ giảm cân vô cùng tuyệt vời.

Trong suốt 7 ngày ăn kiêng theo chế độ GM bạn không được dùng các thực phẩm có hạt bao gồm mì ống, mì ăn liền, gạo, đậu, đỗ… Việc thực hiện nghiêm nhặt chế độ ăn kiêng này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thọn gọn và cân đối hơn.

Giảm 5 kg chỉ trong 7 ngày với thực đơn giảm cân khoa học, cách giảm 5kg trong 1 tuần tại nhà, giảm 5kg trong 1 tuần không nhịn ăn không luyện tập, thực đơn giảm 5kg trong 7 ngày

Giảm cân cấp tốc chỉ trong 7 ngày

Ưu điểm của chế độ ăn kiêng giảm 5kg trong 1 tuần với phương pháp GM

– Chế độ này giảm cân bằng cách ăn nhiều rau, củ quả vì thế giúp bổ sung vitamin và chất xơ dồi dào cho cơ thể.

– Không cắt bỏ hoàn toàn lượng Carbs như những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khác nên rất dễ thực hiện.

– Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.

– Phương pháp này được khởi đầu bởi General Motors – thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Mỹ và được phát triển cùng với Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ và Bộ Nông Nghiệp.

Thực đơn giảm cân khoa học là phương pháp giảm béo, giảm mỡ bụng an toàn tới sức khỏe của chị em. Một thực đơn cho người ăn kiêng hợp lý với món ăn hay một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có khả năng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.Trên đây là những phân tích và gợi ý về thực đơn giảm cân trong 7 ngày 5kg, mong rằng những thông tin hữu ích từ tạp chí giảm béo này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng vạn người mê.

NGÀY VÀNG ƯU ĐÃI – DUY NHẤT HÔM NAY

+ Giảm từ 25 triệu còn 5 triệu cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên

+ Tặng 10 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết

+ Tặng 5 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da

+ Tặng tiếp 3 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả

+ Cam kết hiệu quả bằng văn bản

+ Hoàn tiền nếu không hiệu quả

>>> Đặc biệt – Khách hàng đến khám trong hôm nay sẽ được thăm khám mô mỡ tư vấn quy trình thực hiện trực tiếp với Bác sĩ, cố vấn cao cấp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và nhận được những phần quà hấp dẫn khác: TẶNG 500K hỗ trợ chi phí đi lại (duy nhất hôm nay)

BẠN CHẦN CHỜ, CƠ HỘI SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC

km

ƯU ĐÃI GIẢM BÉO MAX BURN LIPOTECH SIÊU HỦY MỠ
DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ ƯU ĐÃI
Vòng bụng 25.000.000 VNĐ Chỉ còn 5.000.000 VNĐ

Lưu ý: Chi phí trên áp dụng cho giảm béo bụng. Để cập nhật chi phí giảm mỡ của những vùng khác, Khách hàng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được giải đáp nhanh nhất!  

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn