Bí quyết giảm cân bằng nước gừng đơn giản hiệu quả ngay tại nhà

Giảm cân bằng nước gừng như thế nào để vừa giảm cân nhanh chóng lại không ảnh hưởng đến sức khỏe? Những bí quyết giảm cân bằng nước gừng sau đây sẽ giúp quá trình giảm cân bằng cách uống nước gừng đạt hiệu quả cao nhất.

Cách giảm cân bằng nước gừng hiệu quả

Uống nước gừng giảm cân như thế nào để vừa giảm cân nhanh lại vừa an toàn? Có rất nhiều cách giảm cân bằng nước gừng hiệu quả. Dưới đây là 1 số bí quyết giảm cân bằng nước gừng và cách làm nước giảm cân bằng gừng hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể 1 cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

bí quyết giảm cân bằng nước gừng

Gừng có tính nóng nên có khả năng loại bỏ mỡ hiệu quả

Giảm cân bằng cách uống nước gừng ấm

Nguyên liệu:

  • Gừng tươi
  • Nước ấm

Cách làm nước giảm cân bằng gừng:

Gừng đem rửa sạch và thái thành từng lát mỏng (khoảng 100g)

Lấy khoảng 2 lít nước cho vào nồi và đun sôi, khi nước sôi thì cho các lát gừng đã chuẩn bị vào nồi, đun nhỏ lửa khoảng 10 – 15 phút cho tinh dầu trong gừng thục ra hòa quyện vào nước.

Tắt bếp sau đó rót nước vào ấm hoặc phích giữ ấm và sử dụng.

bí quyết giảm cân bằng nước gừng

Nấu gừng với nước sôi để giảm cân

Hoặc các bạn cũng có thể đun sôi nước sau đó rót vào phích, mỗi khi uống thì lấy vài lát gừng tươi đã thái mỏng cho vào cốc và đổ nước sôi vào đợi khoảng 3 – 5 phút là đã có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 3 cốc nước gừng hoặc không quá 1 cốc nước gừng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, làm nóng cơ thể và đốt cháy mỡ thừa ngăn chặn không cho mỡ thừa tích tụ thêm. Từ đó giảm cân hiệu quả.

Giảm cân bằng nước gừng mật ong

Nguyên liệu:

  • Gừng tươi
  • Mật ong nguyên chất
  • Nước

bí quyết giảm cân bằng nước gừng

Uống nước gừng và mật ong không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn đẹp da

Cách làm nước gừng để giảm cân bằng nước gừng mật ong:

Tương tự như cách làm nước giảm cân bằng gừng tươi, bạn  cần rửa sạch gừng và thái chúng thành những lát mỏng.

Tiếp đó đun sôi nước và thả gừng vào rồi đậy vung lại, đun nhỏ lửa từ 10 – 15 phút.

Rót nước gừng đun sôi ra cốc, để nguội bớt sau đó thêm khoảng 1 thìa mật ong nguyên chất, khuấy đều và uống. Các bạn có thể uống nước gừng mật ong giảm cân trước hoặc sau khi ăn 30 phút để đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn nguy cơ tích tụ mỡ và giảm cân hiệu quả.

bí quyết giảm cân bằng nước gừng

Ngoài nước gừng mật ong, các bạn cũng có thể uống nước gừng chanh để giảm cân

Uống nước gừng không chỉ giảm cân mà còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế

Gừng là 1 loại gia vị que thuộc có trong nhà bếp của bất cứ gia đình nào. Đây cũng là loại nguyên liệu dễ tìm kiếm và khá rẻ tiền. Gừng có vị cay, tính nóng, trong gừng có chứa thành phần Gingerol nên ngoài vai trò là 1 gia vị, gừng còn có khả năng tăng độ PH của dạ dày. Đồng thời giảm cholesterol, kích thích quá trình đốt cháy, hóa lỏng và loại thải mỡ thừa ở bụng, eo và toàn bộ cơ ra ngoài nhanh hơn.

Ngoài ra, gừng còn là loại nước uống chống oxy hóa, nó có thể tiêu diệt các tế bào gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh ung thư. Hơn nữa, ngoài vai trò như 1 loại gia vị, 1 thức uống giảm cân, gừng còn đem lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời khác như: chống cảm cúm, cảm lạnh, chống viêm nhiễm, thấp khớp, sưng tấy, huyết áp…

Ngoài cách uống nước gừng hoặc nước gừng mật ong để giảm cân, các bạn cũng có thể đa dạng cách giảm cân bằng nước gừng hiệu quả bằng cách uống nước gừng cùng với chanh, nước gừng kết hợp với lá bạc hà hoặc trà gừng để giảm cân.

bí quyết giảm cân bằng nước gừng

Nước gừng chanh, bạc hà cũng là 1 giải pháp giảm cân tuyệt vời cho những người bị béo

Bên cạnh đó, để bí quyết giảm cân bằng nước gừng thực sự đem lại hiệu quả thì Tạp chỉ giảm cân khuyên các bạn cần kết hợp với chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện mối ngày thì mới đó mới thực sự là cách giảm cân tại nhà hiệu quả. Bởi gừng chỉ có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Không có chuyện uống nước gừng nhưng vẫn ăn uống thoải mái mà vẫn có thể giảm cân.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn