Tổng hợp những bài tập Aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Bài tập Aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới là giải pháp tuyệt vời cho chị em. Béo bụng dưới là tình trạng ngày càng nhiều người gặp phải, đặc biệt là những người thường xuyên phải ngồi nhiều, ít thời gian vận động. Mỡ bụng dưới tích tụ không chỉ khiến vóc dáng kém thon gọn mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Bài tập Aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Bài tập aerobic giúp giảm mỡ bụng dưới – Chạy bộ

Bài tập aerobic giúp giảm mỡ bụng dưới – chạy bộ chạy tại chỗ không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng dưới mà còn có tác dụng với vùng đùi, tay, chân,… và được thực hiện cực kỳ đơn giản. Để thực hiện động tác này, bạn chỉ cần chọn trang phục thoải mái, sử dụng giày thể thao êm chân và chạy tại chỗ hoặc chạy bộ chung quanh nhà hoặc ngoài công viên. Bạn có thể mở các bài hát yêu thích có tiết tấu nhanh để giữ nhịp chạy và đồng thời thư giãn, tạo hưng phấn trong quá trình tập aerobic giảm mỡ bụng.

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Chạy bộ là bài tập giảm mỡ bụng rất tốt

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng dưới – Nâng cao đùi

Bài tập aerobic giảm béo bụng nâng cao đùi không chỉ có tác dụng với vùng bụng dưới, đùi mà còn hiệu quả cao với cả vòng 3. Động tác nâng cao đùi còn khiến giải phóng các khớp xương toàn thân, đốt cháy mỡ thừa tích tụ vùng bụng dưới, đùi, giúp cơ thể khoan khoái, giảm stress rất tốt. Đây là bài tập giảm cân tại nhà cho nữ aerobic giảm mỡ bụng không thể thiếu trong chiến dịch giảm mỡ bụng hay giảm béo toàn thân.

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Bài tập nâng cao đùi không chỉ giảm mỡ bụng dưới mà còn làm săn chắc đùi

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại nhà – nhảy sang hai bên

Động tác nhảy sang hai bên là động tác vận động cường độ cao hơn so với động tác đá chân sang hai bên, thực hiện rất đơn giản lại có hiệu quả cao. Bạn chỉ cần đứng thẳng, hai tay đặt hai bên hông hoặc nắm thành đấm nhẹ, chân đứng chụm lại. Co gối trái, nhảy sang bên trái, khi nhảy phải thả lỏng, chân phải thẳng, khi chân trái tiếp đất thì đầu gối trái chùng xuống một chút, sau đó thu chân phải về. Lặp lại tương tự với chân bên phải trong khoảng 5 phút. Động tác aerobic giảm mỡ bụng này làm nóng dần cơ thể giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh.

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Bài tập nhày sang 2 bên đơn giản nhưng rất hiệu quả

Bài tập aerobics giảm mỡ bụng tại nhà – Nhảy bật cao kết hợp Squat

Với bài tập này thì bạn nhanh bị cảm thấy mỏi cơ hơn nhưng có tác dụng cực kỳ tốt giúp săn chắc và đốt cháy mỡ thừa vùng mỡ bụng, đùi và mông. Chỉ cần 10 phút nhảy bật cao kết hợp squat, bạn có thể đốt cháy hơn 100 calo. Thực hiện đều đặn 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ thực sự ngăn nhiên với kết quả. Để thực hiện động tác, bạn đứng khuỵ đầu gối xuống, hai tay để trước ngực hoặc đưa ra sau để lấy đà, mắt nhìn thẳng. Nhảy lên, bung tay và chân để tạo thành hình sao trên không trung rồi tiếp đất nhẹ nhàng. Thực hiện liên tục 15-24 lần rồi nghỉ 20 giây và tiếp tục thực hiện thêm vài lần nữa.

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Động tác Squat giảm mỡ bụng dưới rất nhanh

Những lưu ý khi tập aerobic giảm mỡ bụng dưới tại nhà

+ Những người có tiền sử bị các bệnh về tim mạch, hen suyễn hay huyết áp cao thì không nên tập Aerobic giảm mỡ bụng mà nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ hoặc chạy bộ chậm.

+ Khi tập chọn trang phục thoải mái, có khả năng thấm mồ hôi

+ Trước khi tập nên khởi động kỹ các khớp chân, khớp tay, tập những động tác khởi động nhẹ nhàng Cường độ các bài tập tăng dần để cơ thể thích nghi và làm quen với cường độ của aerobic giảm mỡ bụng .

bài tập aerobics giúp giảm mỡ bụng dưới, bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà,

Bạn sẽ bất ngờ với kết quả sau khi chăm chỉ thực hiện

Trên đây là một số bài tập giảm cân với aerobic giảm mỡ bụng dưới tại nhà của tạp chí giảm béo bạn có thể tham khảo, thực hiện kiên trì và đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn, giảm mỡ thừa toàn thân và tăng cường sức khỏe tốt. Để phát huy hiệu quả các bài tập thì bạn nên kết hợp với thực đơn ăn kiêng khoa học giảm tinh bột, dầu mỡ, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và vận động thường xuyên hơn.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn