Bài tập Squat giảm cân cho nữ siêu hiệu quả

Chỉ cần tập luyện bài tập Squat giảm cân cho nữ trong vòng 1 tháng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 cơ thể eo thon săn chắc chuẩn S-line như mơ ước. Bài tập Squat có giảm cân không, tập Squat giảm cân như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về bài tập đốt mỡ, giảm cân trong bài viết này nhé!

Squat có giảm cân không?

Bài tập Squat có giảm cân không? Nếu như 1 số bài tập gập bụng, lắc vòng, vặn eo gần như chỉ tập trung vào phần eo thì bài tập Squat giảm cân được nhiều chị em lựa chọn và vô cùng yêu thích là bởi vì bài tập Squat giảm cân cho nữ siêu hiệu quả, có thể đốt cháy được mỡ thừa trên toàn cơ thể. Từ giảm mỡ bụng, vòng 3 căng tròn không còn chảy sệ đến săn chắc 2 bên hông, đùi và cả bắp chân.

Bài tập Squat giảm cân cho nữ

Squat là cách đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả và có thể thực hiện được ngay tại nhà

Khi Squat ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa ở đùi, eo, mông và tạo nên chuẩn mực “đùi mật ong”, “mông quả táo” gây sốt thì Squat còn đem lại rất nhiều lợi ích khác như:  Đánh tan mỡ thừa hiệu quả, giúp làn da sáng đẹp tươi trẻ, mang lại cho chị em vòng 3 siêu gợi cảm và quyến rũ.  Đặc biệt là giúp giảm và xóa mờ các vết rạh nứt ở vùng đùi và mông do sự lắng đọng của chất béo dẫn đến các liên kết của da và những nhóm cơ bị phá hủy trở nên lỏng nẻo gây ra.

Kết hợp với việc có thể tập giảm cân tại nhà hay ở bất cứ đâu chính là lý do vì sao bài tập Squat giảm cân cho nữ lại được nhiều chị em lựa chọn là bài tập giảm cân tại nhà dành cho nữ giúp chị em giữ dáng yêu thích.

Hướng dẫn 1 số bài tập Squat giảm cân toàn thân cho nữ

Bài tập Squat giảm cân cho nữ chuẩn 

Bài tập Squat giảm cân cho nữ

Tư thế Squat cơ bản thích hợp với mọi đối tượng

Bước 1: Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng ra ngoài theo hướng 2 đầu mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân để cơ đùi và hông phát triển.

Bước 3: Thở ra và đứng lên, trở lại tư thế ở bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Lưu ý: Nếu muốn đốt cháy nhiều calo hơn, khi hạ người xuống bạn nên giữ thăng bằng vị trí đó vài giây rồi mới nâng người nên và thở ra.

Jumping Squat

Bài tập Squat giảm cân cho nữ

Squat và bật nhảy, 1 tư thế được biến đổi từ tư thế Squat thông thường

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Hai tay hướng thẳng lên trần nhà. Hít vào sau đó duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng với mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân, nếu không, bài tập sẽ chỉ tác động vào vùng gối và khiến bắp chân bị to.

Bước 2: Bật nhảy lên cao, hai tay đưa ra sao, lưng thẳng.

Bước 3: Quay trở về bước 1, tiếp tục động tác 20 lần.

Lưu ý: Trong bài tập Squat giảm cân cho nữ này các bạn cần thả lỏng bả vai khi thực hiện để tránh gây chấn thương cho vùng vai và cổ trong quá trình tập luyện.

Squat nâng cao

Bài tập Squat giảm cân cho nữ

Squat nâng cao, động tác này sễ thích hợp khi ban đã thuần thục động tác Squat cơ bản

Bước 1: Bạn bước dài khoảng một cánh tay ra khỏi một chiếc ghế chắc chắn, có lưng cao.  Đứng thẳng người, bàn chân hướng về phía trước. Gót chân hơi nhón lên, không nhón quá cao.

Bước 2: Gập đầu gối, và hạ thấp xuống cho đến khi bạn cảm thấy căng ở bắp đùi và cơ mông. Đứng lên, trở lại tư thế ban đầu một cách nhẹ nhàng.

Bài tập Squat giảm cân toàn thân cho nữ này thích hợp hơn với những người đã thực hiện nhuần nhuyễn các bài tập Squat giảm cân cơ bản. Để động tác Squat này đem lại hiệu quả cao nhất, các bạn chú ý đứng thẳng, kéo các cơ bụng của bạn về phía cột sống, nâng ngực và hạ trở lại. Còn nếu bạn cảm thấy đau đầu gối, hãy ở mức cao và hạn chế phạm vi chuyển động.

Bài tập Squat giảm cân cho nữ

Dù là bài tập nào thì cũng cần kết hợp với chế độ ăn kiêng mới có thể đạt hiệu quả giảm cân

Bài tập Squat giảm cân cho nữ tuy có đem lại hiệu quả đốt mỡ, giảm cân cực kỳ cao. Song giảm cân bằng Squat thôi thì chưa đủ để có 1 vóc dáng hoàn hảo mà các bạn còn cần kết hợp với 1 số bài tập cardio khác. Đặc biệt là phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Hơn nữa, nếu là người mới tập thì các bạn cũng chỉ nên tập Squat 5 buổi/tuần, mỗi lần tập không quá 3 hiệp, mỗi hiệp 3 lần liên tục. Nếu nóng lòng muốn giảm cân mà tập liên tục rất có thể các bạn sẽ gặp phải những chấn thương trong quá trình tập luyện.

Tin liên quan:

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn