Ăn quả cóc có giảm cân không? Xem ngay tuyệt chiêu giảm cân bằng trái cóc để bụng không còn 1cm mỡ 

Cóc là loại quả chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích tiêu hóa, ăn uống ngon miệng và giải nhiệt hiệu quả. Vậy ăn quả cóc có giảm cân không, ăn quả cóc giảm cân như thế nào?

Ăn quả cóc có giảm cân không?

Ăn trái cóc có giảm cân không? Cóc là một loại quả có vị chua vô cùng phổ biến với người dân cả miền Bắc – Trung  – Nam. Ngoài vai trò là một thứ quả ăn vặt, cóc còn được được sử dụng để hỗ trợ quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn. Thực hư ăn cóc có giảm cân không?

Ăn quả cóc có giảm cân không

Quả cóc có chứa rất nhiều thành phần có lợi cho việc giảm cân đốt cháy mỡ thừa

Cóc là loại quả có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc giải nhiệt cơ thể, kích thích tiêu hóa, trị cảm cúm, làm đẹp da và đặc biệt là hỗ trợ quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Theo một số kết quả nghiên cứu khoa học, trong quả cóc có chứa rất nhiều chất béo song nó lại toàn là chất béo  có lợi cho sức khỏe và không khiến người ăn bị thừa cân, béo phì.

Bên cạnh đó nhờ hàm lượng đường cực kỳ thấp, chất xơ dồi dào và hàm lượng protein cao. Ăn cóc sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no hơn, no lâu hơn, kiểm soát những cơn thèm ăn tốt hơn. Hàm lượng vitamin C ‘”khủng” trong quả cóc còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể đem lại cho người ăn cóc một vóc dáng mảnh mai và thon gọn nhất.

Ăn quả cóc có giảm cân không

Bạn có thể ăn trực tiếp cóc sống để giảm cân

Ăn ăn quả cóc giảm cân không? Ăn quả cóc không những không giảm cân mà còn có tác dụng giúp da dẻ hồng hào, mịn màng nhờ thành phần canxi, sắt cũng có trong nó. Đặc biệt ăn cóc còn giúp ngăn chặn quá trình oxy hoá ngăn ngừa mắc bệnh ung thư và bệnh tim mạch.

Giảm cân bằng trái cóc như thế nào?

Ăn có giảm cân và giảm cân bằng trái cóc cũng có rất nhiều cách. Ngoài cách ăn trực tiếp quả cóc sống giảm cân thì có 2 cách ăn cóc giảm cân vô cùng phổ biến mà rất nhiều người vẫn ăn hàng ngày nhưng không hề biết nó có tác dụng giảm câm. 2 cách ăn quả cóc giảm cân đó là:

Ăn quả cóc có giảm cân không

Cóc dầm là một món ăn khoái khẩu của nhiều bạn trẻ

Ăn cóc dầm muối ớt giảm cân

Nguyên liệu:

  • 200g cóc
  • 5 thìa cafe đường
  • 2 thìa cafe muối tinh
  • 2 thìa bột ớt khô

Cách làm: 

Bước 1: Cóc mua về rửa sạch, ngâm qua với nước muối sau đó gọt sạch vỏ và bổ thành những miếng cau nhỏ, bỏ hạt.

Bước 2: Cho phần thịt cóc vừa bổ được vào tô, cho thêm đường sóc đều cho đường tan hết.

Bước 3: Thêm bột ớt và muối vào sóc đều một làn nữa để bột ớt, muối, đường ngấm vào từng miếng cóc là bạn đã có thể thưởng thức rồi đấy.

Lưu ý: Mỗi ngày chỉ nên ăn không quá 200g thịt cóc và tuyệt đối không ăn cóc vào lúc đói nếu bạn không muốn chiếc dạ dày của mình phải gào thét vì các axit tự nhiên có trong cóc.

Ăn quả cóc có giảm cân không

Các nguyên liệu để làm món nước ép cóc giảm cân

Uống nước ép cóc giảm cân

Nguyên liệu: 

  • 4 quả cóc xanh
  • nửa thìa cà phê muối

Cách làm nước ép cóc giảm cân: 

Bước 1: Cóc sau khi mua về cũng đem rửa sạch và ngâm với nước muối để bỏ hết tạp chất cũng như thuốc bảo vệ thực vật.

Bước 2: Gọt sạch vỏ cóc sau đó khía quả cóc thành từng múi nhỏ rồi dùng dao tác riêng phần thịt cóc.

Bước 3: Cho phần thít cóc lấy được vào cối xay, thêm nửa cốc nước và nửa thìa muối, xay đều đến khi nhuyễn hết thì dừng lại.

Bước 4: Đổ nước cóc ra ly, thêm đá, khuấy đều và sử dụng.

Cách uống nước cóc giảm cân

Mỗi ngày uống 1 ly nước ép cóc sau bữa ăn sẽ giúp bạn giảm được 4 – 5kg và 3 – 5cm mỡ bụng chỉ sau 1 tuần áp dụng đều đặn.

Lưu ý: Chỉ uống nước ép cóc giảm cân khi bụng no hoặc đã được bổ sung một chút đồ ăn nhẹ trước đó. Không uống nước ép cóc khi đói để đảm bảo dạ dày của bạn được khỏe mạnh.

Ăn quả cóc có giảm cân không

Giảm cân giải nhiệt với 1 ly nước ép cóc mỗi ngày

Ăn quả cóc có giảm cân không, giảm cân bằng quả cóc như thế nào? Trên đây là những thông tin liên quan đến quả cóc cũng như cách ăn cóc giảm cân hiệu quả mà tạp chí giảm béo gửi đến bạn. Các bạn nếu muốn giảm cân bằng có thì hoàn toàn có thể thử 1 trong số những cách giảm cân tại nhà với cóc này. Bên cạnh cách giảm cân với cóc, bạn cũng đường quên kết hợp với tập luyện và các thực đơn ăn kiêng hiệu quả có kiểm soát hơn để giảm cân hiệu quả nhé!

Tin liên quan:

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
X
×
Xin chào! Chuyên gia đang ở đây và đã sẵn sàng tư vấn
Thẩm mỹ viện Nevada
Thẩm mỹ viện Nevada

Xin chào!

Tư vấn viên Nevada sẵn sàng trò chuyện

Thẩm mỹ viện Nevada
thẩm mỹ viện nevada
thẩm mỹ viện nevada
Nevada xin chào!
Bạn tự ti về ngoại hình? Bạn béo? Da nhăn lão hóa? Bạn muốn TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN! Hãy bấm "Đồng ý" và cùng trò chuyện với chuyên gia của chúng tôi nhé!
thẩm mỹ viện nevada
Thật tuyệt! Để có thể gửi lời khuyên đến bạn, Nevada cần được cung cấp một số thông tin cơ bản của bạn :
1. Họ Tên
2. Số điện thoại
3. Chọn chi nhánh
4. Nhu cầu tư vấn